3 เหตุผล ที่ทำให้ยาลดน้ำหนัก ได้รับความสนใจในปัจจุบัน

3 เหตุผล ที่ทำให้ยาลดน้ำหนัก ได้รับความสนใจในปัจจุบัน

 

ยาลดน้ำหนักมีดีอย่างไรมาฟัง 3 เหตุผลกันดีกว่า

            ถ้าหากคุณผู้อ่านกำลังมีปัญหาในการลดน้ำหนักที่ไม่พึงประสงค์ แล้วพยายามมาทุกหนทางแล้วแต่กลับไม่ดีขึ้น บางครั้งการเลือกใช้ ยาลดน้ำหนัก อาจจะเป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจทีเดียว เพราะ ยาลดน้ำหนัก สามารถช่วยให้การลดน้ำหนักเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกเหนือจากเพียงแค่การออกกำลังกาย หรือควบคุมอาหารเพียงอย่างเดียว สำหรับบทความชิ้นนี้ ได้เตรียมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ยาลดน้ำหนัก มาฝากคุณผู้อ่านกันครับ ว่าเจ้า ยาลดน้ำหนัก นี้มีประโยชน์อย่างไรบ้าง

1.ยาลดน้ำหนัก ช่วยลดความอยากอาหารให้น้อยลง

            แม้ว่าการรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน อาจช่วยทำให้คุณรู้สึกอยากอาหารให้น้อยลง แต่ ยาลดน้ำหนัก สามารถช่วยลดความกระหายให้น้อยลง โดยไม่จำเป็นที่จะต้องทานแคลอลี่เพิ่มเข้าไปแต่อย่างใด สำหรับ ยาลดน้ำหนัก ที่นิยมมากที่สุด ได้แก่ คาเฟอีน ที่ช่วยลดความอยากอาหารให้น้อยลง หรือสารสกัดจากสมุนไพร Hoodia ของแอฟริกาใต้เอง ก็มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน

2.ยาลดน้ำหนัก ช่วยในการขับปัสสาวะ

หลายครั้งที่น้ำหนักตัวของคุณอาจจะมาจากปริมาณของน้ำที่มากจนเกินไปในร่างกาย ดังนั้น การใช้ ยาลดน้ำหนัก ที่ช่วยขับน้ำออกจากร่างกาย หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ “ยาปัสสาวะ” จากผลการศึกษาเรื่อง "ผลของขับปัสสาวะในคนที่ได้รับสารสกัดจากดอกคาร์มาแซ็กในวันเดียว" ที่ตีพิมพ์ในวารสาร Journal of Alternative and Complementary Medicine ฉบับเดือนสิงหาคมปี 2552 สารสกัดจากดอกแดนดิไลต์หรือที่เรียกว่า Taraxacum officinale อาจทำให้เกิด การสูญเสียน้ำหนักน้ำหนักด้วยวิธีนี้ น้ำหนักก็อาจจะกลับมาได้ ด้วยการดื่มน้ำ หรือของเหลวอื่นๆ ได้โดยง่ายเช่นกัน

3.ยาลดน้ำหนัก ช่วยให้ร่างกายใช้พลังงานเพิ่มมากขึ้น

อาหารหลายชนิด สามารถช่วยกระตุ้นระดับการใช้พลังงานของร่างกายให้เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่กำลังทำการออกกำลังกาย หรือเผาผลาญแคลอลี่ตามธรรมชาติในระหว่างวันก็ตาม ยาลดน้ำหนัก หลายประเภท ก็สามารถช่วยในการเผาผลาญแคลอลี่ได้เป็นอย่างดี ในผลการศึกษาเรื่อง "ผลของการเสริมวิตามินและแร่ธาตุที่มีต่อไขมันส่วนเกินรายจ่ายและรายละเอียดไขมันในหญิงจีนที่เป็นโรคอ้วน" โดย Y. Li et al และเผยแพร่ในวารสาร International Journal of Obesity ฉบับเดือนมิถุนายนปี 2553 เป็นวิตามินและแร่ธาตุเสริมอาจจะ ยาลดน้ำหนัก ตามธรรมชาติ ที่มีสรรพคุณอันยอดเยี่ยมอย่างมากเลยทีเดียว

 

แบ่งปัน: