การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน สุดเจ๋ง 10 วันเห็นผล

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน สุดเจ๋ง 10 วันเห็นผล

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วนทำได้จริงหรือเปล่า!? 10 วันเห็นผลไหม!? อยากรู้อ่านกันเลย!

 

            การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน... เป็นหนึ่งในหนทางการลดกระชับสัดส่วนของผู้หญิงให้ดูดี เพื่อเตรียมพร้อมกับการถ่ายรูปในวันพิเศษที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากคุณผู้อ่านกำลังมองหา การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน เจ๋งๆ ที่สามารถช่วยจัดการกับปัญหาเหล่านี้อย่างได้ผลล่ะก็ ขอแนะนำให้ลองอ่านบทความ ของทีมงาน saraboom.com ชิ้นนี้ กันได้เลยครับ รับรองว่าทำตามขั้นตอนนี้ล่ะก็ 10 วัน เห็นผลลัพธ์ที่น่าสนใจในการลดกระชับสัดส่วนได้เป็นอย่างดี อย่างแน่นอน

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน: วันที่ 1

ขั้นตอนแรกของ การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน คือต้องงดรับประทานอาหารขยะทุกประเภท และทดแทนด้วยอาหารที่มีกากใย เช่น ผลไม้ ผัก สัตว์ปีก เนื้อ ธัญพืช นมไขมันต่ำ ถั่ว เป็นต้น สิ่งหนึ่งที่ช่วยให้สามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานได้สำเร็จก็คือ อย่าซื้อฮอทด็อก ไส้กรอก ขนมหวาน เก็บไว้ในบ้าน เพราะอาจทำให้เกิดความอยาก และควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต สำหรับวันแรกเริ่มดื่มน้ำวันละ 10-12 แก้ว เพื่อทำความสะอาดระบบต่างๆและรีดไขมันออกจากร่างกาย

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน: วันที่ 2

เน้นรับประทานผักสดหรือผักต้ม และซุปไก่ การรับประทานผักและผลไม้อย่างสม่ำเสมอ จะช่วยลดอัตราการเผาผลาญและระดับน้ำตาลในเลือด และช่วยป้องกันไม่ให้อยากอาหาร แต่ควรหลีกเลี่ยงผลไม้ที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง เช่น กล้วย แอปเปิล หากเป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้ว สามารถรับประทานผักผลไม้ควบคู่ไปได้ แต่สำหรับคนที่ไม่ค่อยออกกำลังกาย ควรเริ่มต้นขยับแข้งขาบ้างด้วยเดินประมาณ 20 นาที

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน: วันที่ 3

รับประทานคาร์โบไฮเดรตให้ต่ำ ปริมาณ 50 กรัมในมื้อเช้า เช่น ข้าวโอ๊ต 1 ถ้วย สำหรับอาหารมื้ออื่นๆควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีน ได้แก่ โยเกิร์ตผลไม้ ผักสด และต้องงดไขมัน โดยใช้น้ำมันมะกอกหรือน้ำมันปลา แทนเนยหรือน้ำมันพืช สำหรับวันที่ 3 วิธีออกกำลังกาย คือการลุกนั่งอย่างน้อย 10 ครั้ง เพื่อเผาผลาญไขมันในร่างกาย

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน: วันที่ 4

ในมื้อเช้าสามารถรับประทานอาหารพวกไข่หรือออมเล็ท โดยใช้เพียงไข่ขาว ใส่ผักเพิ่มลงไปเพื่อเพิ่มสารอาหาร สำหรับมื้อกลางวันรับประทานไก่งวงต้ม กับพริกหรือแตงกวา รวมถึงสลัดผักใส่อกไก่ หากรู้สึกหิวให้รับประทานถั่วต่างๆได้ ซึ่งจะช่วยลดความอยากอาหาร วิธีออกกำลังกายที่ดีในวันที่ 4 คือการซิทอัพ แต่อย่าฝืนมาก เพราะกล้ามเนื้อพึ่งเริ่มปรับตัว เพียงเท่านี้ การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน ก็จะค่อยๆ  เป็นไปตามขั้นตอนของมันแล้วครับ

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน: วันที่ 5

รับประทานผลไม้และนมไขมันต่ำ ผลไม้ที่แนะนำคือ กล้วยสัก 1-2 ลูก เพื่อได้รับคาร์โบไฮเดรตที่จำเป็นต่อร่างกาย รับประทานซุปผักหรือสลัดเพื่อเพิ่มสารอาหาร และควรดื่มน้ำในปริมาณมากๆ ออกกำลังกายด้วยการซิทอัพเช่นเดิม แต่เพิ่มจำนวนขึ้นตามความสามารถ

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน: วันที่ 6

เริ่มมื้อเช้าถั่วเขียว ไข่ และมะเขือเทศ มื้อกลางวันรับประทานเนื้อปลาหรืออกไก่ย่าง และที่ขาดไม่ได้คือผักผลไม้ ส่วนการออกกำลังกายยังคงเป็นการซิทอัพ โดยรักษาหรือเพิ่มจำนวนครั้งในการซิทอัพมากกว่าวันที่ 5 เพราะจะช่วยกำจัดไขมันบริเวณหน้าท้องได้ดี

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน: วันที่ 7

มื้อเช้ารับประทานอกไก่หรือเป็ดย่าง พร้อมกับผักโขมนึ่งหรือมะเขือเทศย่าง มื้ออื่นๆควรรับประทานอาหารจำพวกถั่วหรือผักต่างๆ และเปลี่ยนการออกกำลังกายจากการซิทอัพเป็นเต้นแอโรบิก ที่ทำให้ร่างกายเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะไขมันหน้าท้อง โดยเต้นแอโรบิกอย่างน้อย 30 นาที

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน: วันที่ 8

วันที่ 8 ต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่มีปริมาณสารอาหารต่ำ โดยมื้อเช้ารับประทานขนมปังโฮลวีตกับออมเล็ท (ไข่เจียว) โดยใช้ไข่ขาว 2 ฟอง ดื่มน้ำในปริมาณ 10-12 แก้ว รับประทานถั่วเหลืองหรือผลไม้กับโยเกิร์ตเป็นอาหารว่าง และในวันนี้สามารถออกกำลังกายนอกเหนือจากการเต้นแอโรบิก อย่างเช่น ว่ายน้ำ

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน: วันที่ 9

เลือกรับประทานอาหารมังสวิรัติ โดยเป็นผักที่มีแคลอรีน้อยตลอดทั้งวัน เพื่อช่วยในการทำความสะอาดระบบย่อยอาหาร และเลือกผักที่มีกากใยอาหารมากๆ จะทำให้เกิดผลดีต่อร่างกาย และเพิ่มการออกกำลังกาย ได้แก่ เดินประมาณ 40 นาที ซิทอัพ แอโรบิก และว่ายน้ำ

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน: วันที่ 10

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายของการ การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน  ด้วยการหลีกเลี่ยงอาหารที่คาร์โบไฮเดรตสูง ในมื้อเช้าควรรับประทานอาหารเป็นธัญพืชและผลไม้ เพื่อรับไขมันในปริมาณต่ำและมีกากใยอาหารสูง มีน้ำตาลน้อย ที่สำคัญคือเพิ่มความหลากหลายในการออกกำลังกาย เช่น กระโดดเชือก เป็นต้น จะทำให้ลดไขมันหน้าท้องเห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

การลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน ด้วยขั้นตอนนี้ เป็นเรื่องที่สุดแสนจะง่ายดายอย่างมากเลยทีเดียว ขอเพียงแค่คุณผู้อ่านมีความใส่ใจ และทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ การได้ครอบครองหุ่นสวย ก็ไม่เป็นเรื่องที่ยากจนเกินเอื้อมอย่างแน่นอนครับ

แบ่งปัน: