อยากผิวขาวไม่ยาก ลองค้นห้องครัวดูสิรับรอง 6 วัตถุดิบนี้ช่วยได้แน่นอน!

อยากผิวขาวไม่ยาก ลองค้นห้องครัวดูสิรับรอง 6 วัตถุดิบนี้ช่วยได้แน่นอน!

 

6 สิ่งของใกล้ตัวที่ช่วยให้ผิวสวยแบบอยู่หมัด!

            ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะเป็นหนึ่งในดินแดนของเอเชีย... ที่มีแสงแดดแรงกล้าแผดเผาผิวจนแสบแปล๊บๆ อยู่ตลอดทั้งปี แต่คุณสาวๆ ส่วนใหญ่ก็ยังคงพยายามอย่างสุดฤทธิ์ เพื่อให้มีผิวที่ขาวสวย ซึ่งความ อยากผิวขาว เหล่านี้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด ตราบใดที่ชายไทยยังนิยมสาว ขาวๆ หมวยๆ คุณสาวๆ ก็ยังคงพยายามขาวขึ้นเรื่อยๆ อยู่ร่ำไป แถมหลายครั้ง ยังเป็นความขาวแบบไม่เลือกวิธีการ ที่เรียกได้ว่าแม้ไม่ปลอดภัยก็ยอมกันเลยทีเดียว ทีมงาน saraboom.com อยากกระซิบบอกคุณสาวๆว่า ที่จริงแล้วหาก อยากผิวขาว ก็ไม่ใช่เรื่องยาก บางทีวิธีนั้นก็อยู่ใกล้ตัวเสียจนคุณสาวๆ อาจคาดไม่ถึง ไม่เชื่อลองไปค้นห้องครัว เปิดตู้เย็นดูสิครับ รับรองว่าต้องได้พบกับวัตถุดิบ ที่สามารถนำมาช่วยเพิ่มความขาวให้กับผิวพรรณได้มากยิ่งขึ้น ตามสูตรดังต่อไปนี้ อย่างแน่นอน

 

1.อยากผิวขาว: สูตรโยเกิร์ตผสมมะนาว

 ให้เรานำน้ำมะนาวมาผสมโยเกิร์ตธรรมชาติแล้วนำไปทาผิวทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีจึงล้างออก มะนาวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่ขาวสดใสกว่าเดิม ส่วนโยเกิร์ตจะช่วยลดการระคายเคืองผิว

 

2.อยากผิวขาว: สูตรกล้วยหอมผสมนมสด

ให้เรานำกล้วยหอม และนมสดมาบดผสมกัน แล้วนำไปพอกผิวในบริเวณที่ต้องการ กล้วยหอมและนมสดจะทำให้ผิวขาวเนียนสวย มีน้ำมีนวลมากขึ้น

 

3.อยากผิวขาว: สูตรมะละกอผสมนมสด

 ให้เรานำมะละกอ และนมสดมาบดผสมกัน แล้วนำไปพอกบนใบหน้าหรือผิวกายทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีจึงล้างออก ผลลัพธ์ของสูตรนี้จะคล้ายๆกับสูตรกล้วยหอมและนมสด

 

4.อยากผิวขาว: สูตรน้ำผึ้งผสมโยเกิร์ต

 ให้เรานำน้ำผึ้งและโยเกิร์ตธรรมชาติมาผสมกัน คนให้เข้ากัน แล้วนำไปพอกลงบนใบหน้าหรือผิวกายประมาณ 30 นาทีจึงล้างออก น้ำผึ้งและโยเกิร์ตจะช่วยให้ผิวขาวและนุ่มนวลขึ้น

 

5.อยากผิวขาว: สูตรมะเขือเทศผสมข้าวโอ๊ต

โดยให้นำมะเขือเทศไปปั่นหรือบดให้ละเอียด กรองเอาแต่น้ำ ผสมกับข้าวโอ๊ต แล้วคนให้เข้ากัน ก่อนใช้ต้องล้างตัวให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง พอกทิ้งไว้นานๆแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้งหรือมัน ช่วยให้ยกกระชับผิวให้ชุ่มชื่น ได้ผิวขาวขึ้น

 

6.อยากผิวขาว: สูตรน้ำมันมะพร้าว

ให้เรานำน้ำมันมะพร้าวมาทาผิวได้เลย ซึ่งเป็นสูตรโบราณที่ใช้ได้ผลมาก โดยน้ำมันมะพร้าวจะช่วยทำให้ผิวขาวเนียนนุ่มชุ่มชื่นแบบเป็นธรรมชาติ

 

บทสรุปส่งท้าย : อยากผิวขาวด้วย 6 วัตถุดิบเหล่านี้ช่วยได้ผลจริงหรือเปล่า!?

            ขอเพียงคุณสาวๆ พบวัตถุดิบที่สามารถนำมาใช้เป็น สูตรพอกหน้าเหล่านี้รับรองว่าในเวลาไม่นาน และอาศัยการทำอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ คนที่ อยากผิวขาว ย่อมที่จะได้มีผิวที่ขาวเนียนสมใจอย่างแน่นอนครับ แถมความ อยากผิวขาว ที่ถูกเติมเต็มด้วยวิธีนี้ ก็ยังปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง เหมือนกับวิธีการเร่งขาวอื่นๆ ที่ใช้สารเคมี ที่เป็นอันตรายอีกด้วยครับ

 

แบ่งปัน: