ไวอากร้าคืออะไร ช่วยเรื่องบนเตียงได้แค่ไหน มาดูกัน

ไวอากร้าคืออะไร ช่วยเรื่องบนเตียงได้แค่ไหน มาดูกัน

 

ไวอากร้าคืออะไร ลองมาติดตามรายละเอียดจากบทความชิ้นนี้กันเลย!

“ไวอากร้า” ตัวยาชื่อแปลก ที่ฟังเพียงครั้งเดียวหลายคนก็ต้องรู้ว่ามันเป็นยานำเข้าจากต่างประเทศอย่างแน่นอน ถ้าหากเป็นคนที่ไม่มีปัญหาในเรื่องทางเพศแล้ว เจ้ายา ไวอากร้า นี้ก็คงไม่มีความสำคัญอะไรต่อชีวิต แต่ถ้าหากคุณกำลังมีปัญหา หย่อนสมรรถภาพทางเพศ น้องชาย ไม่แข็งตัวล่ะก็ ควรทำความรู้จักกับเจ้ายา ไวอากร้า เอาไว้สักหน่อย เพื่อเป็นการช่วยติดอาวุธ ให้กับกิจกรรมบนเตียงของตัวเองครับ

 

ไวอากร้า คืออะไร เจ๋งแค่ไหนมาดูกัน?

            ไวอากร้า เป็นยาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการช่วยบรรเทา รักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ หรือ ปัญหาอวัยวะเพศชายไม่แข็งตัว หลักการของเจ้ายาตัวนี้ก็ง่ายๆ เมื่อทานเข้าไป มันจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตไปยังอวัยวะเพศ การกระตุ้นดังกล่าว สามารถช่วยทำให้อวัยวะเพศชายแข็งตัวขึ้นนั่นเอง สิ่งที่ทำให้ ไวอากร้า ช่วยให้อวัยวะเพศแข็งตัวมากขึ้น คือ สารที่ชื่อว่า Sildenafil  โดยทั่วไป มักพบว่าผสมอยู่ใน ไวอากร้า ในปริมาณ 25 – 100 มิลลิกรัม ต่อเม็ด

ไวอากร้า กับการแข็งตัวของอวัยวะเพศ

            การแข็งตัวของยา ไวอากร้า มักมีความแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล โดยทั่วไปมันมักจะทำงาน เสริมสมรรถภาพทางเพศหลังจากทานไปแล้ว 30 นาที อย่างไรก็ตาม การทานยา ไวอากร้า เพียงอย่างเดียวจะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวขึ้นมาแต่อย่างใด จำเป็นจะต้องใช้การกระตุ้นทางเพศในรูปแบบต่างๆ เช่น การสัมผัส หรืออื่นๆ เพื่อให้เกิดการตื่นตัวขึ้น

            ระยะเวลาในการแข็งตัวของอวัยวะเพศเอง ก็มีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล โดยเฉลี่ยมักช่วยทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้นานราว 5 ชั่วโมง เมื่อใช้การกระตุ้นอารมณ์ทางเพศควบคู่กันไปด้วย อย่างไรก็ตาม คนทั่วพบว่าฤทธิ์ของยา ไวอากร้า มักเสื่อมไปหลังจากการทานประมาณ 2-3 ชั่วโมง

อยากทาน ไวอากร้า ต้องรู้ออะไรบ้าง?

            มีหลายปัจจัยที่ช่วยส่งเสริม และทำลายฤทธิ์ของยา ไวอากร้า โดยส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องของอายุ ผู้ชายที่มีอายุมากกว่า 65 ปี ที่ระบบเผาผลาญแย่ลงมักทำให้ ไวอากร้า คงอยู่ในร่างกายได้นานมากยิ่งขึ้น การทานอาหารประเภทไขมัน ก่อนทาน ไวอากร้า ก็จะทำให้ ไวอากร้า แสดงผลได้น้อยลง การดื่มแอลกอฮอล์เองก็ถือว่าเป็นข้อห้าม เพราะมันทำให้อัตราการไหลเวียนของเลือดลดน้อยลง และปริมาณของตัวยา ที่มีปริมาณตั้งแต่ 25-100 มิลลิกรัม ยิ่งตัวยามีปริมาณมากเท่าไหร่ อวัยวะเพศก็จะแข็งตัวได้นานเท่านั้น แต่คุณจำเป็นต้องปรึกษากับแพทย์เสียก่อนเลือกใช้ตัวยาที่มีปริมาณสูงๆ เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

            อย่างไรก็ตามขึ้นชื่อว่า “ยา” อย่าง ไวอากร้า นั่นหมายความว่า มันเป็นส่วนประกอบของสารเคมี ที่ถูกสังเคราะห์ขึ้นมาใช้ในวงการแพทย์เพื่อรักษาโรคต่างๆ ดังนั้น ก่อนการทาน ไวอากร้า เข้าสู่ร่างกาย หากคุณผู้อ่านมีอาการเจ็บป่วย มีโรคประจำตัวอะไร ก็ควรทำการปรึกษาแพทย์เสียก่อน เพื่อความปลอดภัยในการใช้ยาของตัวเองครับ

 

 

แบ่งปัน: