มารู้จักกับ 4 ท่ากายบริหารลดไขมันใต้รักแร้ กันเถอะ!

มารู้จักกับ 4 ท่ากายบริหารลดไขมันใต้รักแร้ กันเถอะ!

 

อยากลดไขมันใต้รักแร้ไม่เห็นยาก มารู้จัก 4 ท่ากายบริหารทำง่ายแต่ผลลัพธ์ Good กัน!

 

          “ไขมันใต้รักแร้”... เป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ ที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้จุดเร้นลับ แน่นอนว่า สำหรับคนที่มีปัญหาไขมันสะสมอยู่ใต้รักแร้ ย่อมต้องพยายามหลีกเลี่ยงไม่ยกแขนสูง หรือสวมเสื้อผ้า ที่จะทำให้คนอื่นๆ สามารถมองเห็นความผิดปกติใต้วงแขน แต่ถ้าหากคุณผู้อ่านคนใดกำลังมองหาวิธี ลดไขมันใต้รักแร้ อย่างได้ผลอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้ลองทำตามขั้นตอน ลดไขมันใต้รักแร้ ที่ทีมงาน saraboom.com ได้ทำการรวบรวมเอามาไว้หลากหลายแบบ ให้เลือกสรรตามความถนัด และความชอบของคุณผู้อ่านกันได้เลยครับ

 

4 วิธีลดไขมันใต้รักแร้อย่างง่ายๆด้วยตัวเอง

 

1.วิธีลดไขมันใต้รักแร้: เวทเทรนนิ่ง

 สำหรับการบริหารร่างกายเพื่อลดไขมันใต้รักแร้ด้วยท่านี้ คุณสาวๆจำเป็นที่จะต้องมีอุปกรณ์ตัวช่วย คือ ดัมเบลล์ที่มีความหนักประมาณ 300 กรัม 1 คู่ เมื่อมีอุปกรณ์พร้อมแล้วก็ให้เริ่มต้นจากการยืนกางขาเล็กน้อย เหยียดหลังให้ตรง ถือดัมเบลล์ไว้ในมือทั้งสองข้างในลักษณะของการคว่ำมือลง กางแขนทั้งสองข้างออกไปให้อยู่ในระดับบ่า แล้วค้างอยู่ในท่านั้นประมาณ 1 นาที แล้วจึงค่อยๆทำการปล่อยแขนลง แล้วนับเป็น 1 ครั้ง ให้ทำประมาณ 10-15 ครั้ง แล้วนับเป็น 1 เซ็ต ขอแนะนำเพิ่มเติม ในขณะที่กางแขนออกควรทำการก้มหน้าลงเล็กน้อย ซึ่งจะช่วยทำให้คุณสาวๆรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

 

2.วิธีลดไขมันใต้รักแร้: นั่งสมาธิ

 เริ่มต้นจากการนั่งขัดสมาธิ โดยให้ลำตัวตั้งตรง จากนั้นทำการประกบฝ่ามือทั้งสองข้างเข้ามาหากัน ข้อศอกตั้งฉากกับพื้น จากนั้นออกแรงผลักฝ่ามือดันกันให้สุดแรงจนกระทั่งรู้สึกเกร็งที่ต้นแขน และบริเวณหน้าอก นับ 1-55 ในใจ แล้วจึงค่อยๆ ผ่อนมือออกจากกันอย่างช้าๆ แล้วทำแบบเดิมซ้ำอีกประมาณ 15 ครั้ง

 

3.วิธีลดไขมันใต้รักแร้: ผ้าขนหนูลดไขมัน

การออกกำลังกายท่านี้จะต้องมีอุปกรณ์ช่วยเป็นผ้าขนหนูที่ความยาวพอสมควร โดยทำการพาดผ้าขนหนูไว้ด้านหลังจากนั้นใช้สองมือจับชายผ้าไว้มือละข้าง จากนั้นงอตัวก้มไปกับพื้น พร้อมกับกางแขนให้สุดในขณะที่ทำการก้มตัวให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ จนรู้สึกตึงๆที่ต้นแขน ทำการนับ 1-10 ในใจ แล้วยืดตัวขึ้น ให้นับเป็น 1 ครั้ง ควรบริหารลดไขมันใต้รักแร้ด้วยวิธีดังกล่าวประมาณ 10-15 ครั้ง

 

4.วิธีลดไขมันใต้รักแร้: ดันกำแพง

อุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบออกกำลังเพื่อลดไขมันใต้รักแร้วิธีนี้ ใช้อุปกรณ์ช่วยเป็นเพียงกำแพงเท่านั้น โดยทำการยืนตัวตรงหันหน้าเข้าหากำแพง โดยยืนให้ห่างจากกำแพงประมาณแขนเหยียดตึงถึง จากนั้นให้ยกแขนขึ้น แนบฝ่ามือกับกำแพงในระดับเดียวกับหัวไหล่ แยกขาออกจากกัน แล้วงอศอก พร้อมกับค่อยๆโน้มลำตัวส่วนบนเข้าหากำแพงในขณะนั้นให้พยายามให้หลังเหยียดตรงทำค้างไว้ประมาณ 2 วินาที เมื่อคืนตัวกลับสู่ท่าเดิมให้นับเป็น 1 ครั้ง การออกกกำลังกายลดไขมันใต้รักแร้ในท่านี้ ควรทำประมาณวันละ 8-10 ครั้ง

 

            สำหรับขั้นตอนการ ลดไขมันใต้รักแร้ ที่ได้แนะนำไปแล้วเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่เป็นวิธีง่ายๆ ที่สามารถเริ่มต้นทำได้ด้วยตัวเอง ถ้าหากคุณอยาก ลดไขมันใต้รักแร้ ควรสลัดความขี้เกียจ แล้วลุกขึ้นมาขยับออกกำลังกายเสียตั้งแต่ตอนนี้ รับรองว่าจะมีประโยชน์ทั้งในการลดไขมัน และดีต่อสุขภาพโดยรวมอย่างแน่นอนครับ

แบ่งปัน: