5 เคล็ดลับสุดอัจฉริยะ ที่ช่วยแก้ปัญหาผมบาง อย่างได้ผล

5 เคล็ดลับสุดอัจฉริยะ ที่ช่วยแก้ปัญหาผมบาง อย่างได้ผล

 

5 เทคนิคในการช่วยแก้ปัญหาผมบางแบบอยู่หมัด ทำได้เองไม่ยาก

            “ผมบาง” เป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบด้านความงามโดยรวมอย่างมาก แถมเมื่อ ผมบาง ก็ทำให้ไม่สามารถจัดแต่ง หรือทำสีผมได้ตามที่ตัวเองต้องการ เพราะเมื่อไปรบกวนเส้นผมนิดๆหน่อยๆ ก็อาจทำให้เส้นผมฉีกขาด หลุดร่วงลงมามากกว่าเดิม ถ้าหากคุณผู้อ่านอยากจัดการกับปัญหา ผมบาง ของตัวเองล่ะก็ บทความชิ้นนี้ได้ทำการรวบรวมเคล็ดลับ พิชิตปัญหา ผมบาง แบบสุดแสนจะได้ผล เอามาฝากในบทความชิ้นนี้กันแล้วครับ

 

1.ลดปัญหาผมบาง น้ำมันมะพร้าว

            น้ำมันมะพร้าว นอกจากจะมีประโยชน์ในการดูแลผิวพรรณแล้ว ยังสามารถช่วยบำรุงเส้นผมอย่างได้ผลยอดเยี่ยมอีกด้วย ด้วยคุณสมบัติเสมือนกับเป็นซิลิโคนเคลือบเส้นผมเอาไว้ ให้ผมแลดูมีน้ำหนัก และบำรุง ให้เส้นผมมีความหนาดกดำมากยิ่งขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน

2.ลดปัญหาผมบาง หลีกเลี่ยงแชมพูที่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย

            รวมไปถึงส่วนผสมของโซเดียม ผงซักฟอก โพลิเมอร์ และแอลกฮอลล์ เป็นต้น ส่วนผสมเหล่านี้ อันตรายอย่างมากต่อเส้นผม และหนังศีรษะของคุณ ดังนั้น การพยายามหลีกเลี่ยงพวกมันให้มากที่สุด คือ หนทางสำคัญอย่างมาก ในการมีเส้นผมที่หนา ดำเงางามมากยิ่งขึ้น

3.ลดปัญหาผมบาง ใช้ความระมัดระวังเมื่อจำเป็นต้องอบผมแห้ง

            การอบ หรือใช้เครื่องยืดผมร้อนๆ จะทำให้ความยืดหยุ่นโดยรวมของเส้นผมลดน้อยลงเป็นอย่างมาก ดังนั้น ถ้าหากไม่จำเป็นจริงๆ ขอแนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงการรบกวนเส้นผมด้วยการอบแห้งจะเป็นสิ่งที่ดีต่อเส้นผมมากกว่า

4.ลดปัญหาผมบาง อย่าทำสีผม

            ผู้หญิงหลายคนเชื่อว่า เส้นผมที่ผ่านการย้อมทำสีนั้น ช่วยทำให้เส้นผมแลดูน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน มันก็เป็นการรบกวนผมขั้นรุนแรงด้วย การฟอกสี และทำสีผมด้วยสารเคมีที่บ่อยครั้งมากจนเกินไป ทำให้ ผมบาง และมีสุขภาพที่แย่ลงมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ถ้าหากคุณมีเส้นผมที่สวยจากการทำสี แต่มีสุขภาพที่แย่ ไม่นานนักรับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้ จะไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกปลื้มใจเลยแม้แต่น้อย

5.ลดปัญหาผมบาง เพิ่มความหนาของเส้นผมด้วยมูสแต่งผม

            ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมประเภทมูส สามารถช่วยทำให้ ผมบาง แลดูหนาขึ้นได้ในทันที เพียงแค่เทมูสใส่ฝ่ามือ ชโลมให้ทั่วหนังศีรษะ แล้วหวีผมอย่างช้าๆ ให้เนื้อมูสไหลผ่านแปรงจนถึงปลายผม ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถเนรมิตเส้นผมที่แลดูหนาได้ในทันที แต่อย่าลืมว่า วิธีนี้เป็นเพียงการหลอกตาเท่านั้น ปัญหา ผมบาง ของคุณ ยังไม่ได้รับการแก้ไขเช่นเดิม

            5 เทคนิค ที่ได้กล่าวถึงไปแล้วในตอนต้น เป็นวิธีการจัดการกับปัญหา ผมบาง ที่สุดแสนจะดูเรียบง่าย แต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างมากเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม โปรดอย่าลืมว่าปัญหา ผมบาง จำเป็นที่จะต้องใช้ระยะเวลาในการดูแลแก้ไขพอสมควร ความรีบร้อนมากจนเกินไป อาจทำให้ใช้วิธีดูแลรักษาที่ผิด จนผมเสียมากขึ้นได้เช่นกัน ซึ่งนั่น เป็นสิ่งที่ควรระวังครับ..

แบ่งปัน: