รวมมิตร 6 กีฬาแปลกๆ ที่เรียกเสียงฮาจากคนทั่วโลก

รวมมิตร 6 กีฬาแปลกๆ ที่เรียกเสียงฮาจากคนทั่วโลก

 

มาทำความรู้จักกับ 6 กีฬาแปลกๆ ที่น่าสนใจที่จัดกันเป็นประจำทุกปี!

          กีฬา... เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ เพราะนอกจากช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายมีความแข็งแรงแล้ว ยังช่วยทำให้จิตใจปลอดโปร่ง สลัดความเครียดทิ้งไปได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเหล่า กีฬาแปลกๆ ที่ทีมงาน saraboom.com กำลังจะขอพาคุณผู้อ่านทุกท่านไปทำความรู้จักกันในวันนี้ รับรองว่าความไร้สาระของ กีฬาแปลกๆ จะทำให้ผู้เข้าร่วม และคุณสนุกสนาน ด้วยความบ้าสุดๆ ที่ไม่น่าทำให้กลายเป็นกีฬาขึ้นมาได้ แต่ดันมีการจัดแข่งขันเป็นประจำทุกปี แถมยังมีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

1.กีฬาแปลกๆ: Wife carrying

            กีฬาแปลกๆ ที่การแข่งขันเข้าใจได้ง่ายเหมือนกับชื่อของมัน นักกีฬาชาย จะต้องทำการแบกภรรยาของตัวเองเอาไว้ แล้วพาเจ้าหล่อนฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปให้รวดเร็วมากที่สุด ซึ่งอุปสรรคต่างๆ ก็สามารถแบ่งออกได้เป็นหลายรูปแบบ แถมวิธีการอุ้มภรรยาเองก็มีหลายแบบเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการอุ้มท่าเจ้าหญิง หรือแบกพวกเธอเอาไว้บนบ่า เป็นต้น

 

2.กีฬาแปลกๆ: Bog snorkeling

            กิจกรรมกีฬาสุดเพี้ยน ด้วยกิจกรรมการดำน้ำไปตามร่องน้ำ ที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้า และน้ำสีโคลน ให้รวดเร็วมากที่สุด ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องสวมชุดว่างน้ำ ครีบขา และหน้ากากสน็อกเกิล อีกทั้งยังต้องว่างย้ำแบบผิดธรรมดา ด้วยการอาศัยเพียงแค่พลังของฟลิปเปอร์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

 

3.กีฬาแปลกๆ: Bobbing for pig´s feet

            กีฬาแปลกๆ ที่เริ่มต้นการแข่งขันขึ้นในปี พ.ศ.2539 จากฝีมือการจัดงานขององค์กรการกุศล ที่สามารถดึงดูดคนเข้ามาร่วมงานได้เป็นประจำถึง 5000 คน ทุกปี ส่วนการแข่งขีนก็ไม่ยาก เพียงแค่ผู้เข้าร่วมทุกคนพยายามคาบชิ้นเท้าหมูออกจากถังน้ำ โดยไม่ต้องใช้มือเท่านั้น

 

4.กีฬาแปลกๆ: Sex doll rafting

            การแข่งขันล่องแพ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศรัสเซีย เพียงแต่แพที่กำลังล่องลอยพาผู้แข่งขันไปตามแม่น้ำ ไม่ใช่แพตามธรรมดาทั่วไป หากแต่เป็นตุ๊กตายางรูปร่างผู้หญิง ที่ถือกำเนิดมาจากงานปาตี้ฉลองเมาสุดเหวี่ยงของผู้ชาย

 

5.กีฬาแปลกๆ: Toe wrestling

            มวยปล้ำนิ้วเท้า เป็นอีกหนึ่งกีฬาที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ผู้เล่นจะต้องทำการเชื่อมโยงนิ้วเท้าของผู้เล่นแต่ละคน สัมผัสกับนิ้วเท้าของผู้เล่นคนอื่นๆ จากนั้นต้องพยายามทำการดัก หรือกด นิ้วเท้าของฝ่ายตรงข้ามเป็นเวลา 3 วินาที โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ ผู้ที่ชนะ 2 ใน 3 จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป

 

6.กีฬาแปลกๆ: High heel race

            กีฬาแปลกๆ อีกประเภทหนึ่งที่ผู้เข้าร่วมจะต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น เนื่องจากการแข่งขันนี้ คือ การวิ่งแข่งขันกันในระยะทาง 80 เมตร ในขณะที่สวมใส่รองเท้าส้นสูงที่อย่างน้อยต้องสูงกว่า 2.8 นิ้ว โดยปกติแล้ว ส้นสูงขนาดนี้ เพียงแค่เดินก็สร้างความยากลำบากให้กับคุณสาวๆ เป็นอย่างมากแล้ว ถ้าหากเปลี่ยนมาวิ่งแบบนี้ละก็ รับรองว่างานนี้ มีล้มระเนระนาด แบบดูไม่จืดกันเลยทีเดียว

แบ่งปัน: