3 เคล็ดลับเพิ่มความเก่งกาจเรื่องบนเตียงอย่างง่ายดาย ไม่เห็นยาก

3 เคล็ดลับเพิ่มความเก่งกาจเรื่องบนเตียงอย่างง่ายดาย ไม่เห็นยาก

 

อยากเก่งกาจเรื่องบนเตียง บทความนี้ มีคำตอบ

            การเติมเต็มความเร่าร้อนบนเตียงนอนให้กับคู่ขาของตัวเอง เป็นสิ่งที่ผู้ชายทั่วโลกต่างพยายามทุ่มกันแบบสุดตัว เพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตของตัวเอง แต่บางครั้ง การตามหา เรื่องบนเตียง ก็ค่อนข้างที่จะไม่ตรงจุดนัก แถมยังมองเทคนิคไปไกลมากจนเกินไป จนกระทั่งขาดการใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่อยู่ตรงหน้าของตัวเอง ดังนั้น บทความในวันนี้ ผู้เขียนเลยทำการรวบรวมเหล่าเทคนิค เรื่องบนเตียง แสนง่ายๆ ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง มาฝากคุณผู้อ่านกันครับ

1.เรื่องบนเตียง เพิ่มอารมณ์ใครด้วยเทคนิคการปิดตา

            ความสุขทางเพศมีหลายแบบ แต่การสัมผัส กลิ่น และแรงสั่นสะเทือน เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้มนุษย์เรารู้สึกดีมากที่สุด ดังนั้น คุณสามารถใช้สิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์ได้ ด้วยการเพิ่มระดับความไวต่อระบบประสาทสัมผัสของฝ่ายหญิง ด้วยการปิดตาพวกเธอเสีย แล้วทำการหยอกล้อพวกเธอด้วยการสัมผัส และปลายลิ้นเลียไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย เพื่อกระตุ้นความไวของประสาทให้ดีมากยิ่งขึ้น

2.เรื่องบนเตียง เรียนรู้จุดเสียวของคู่ขา

            เรื่องบนเตียง ไม่ใช่ว่าคุณจะต้องทำหน้าที่เป็นครู เป็นงฝ่ายนำเกมอีกฝ่ายเสมอไป ดังนั้น การเรียนรู้ขอบเขต ว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้บ้าง แล้วอีกฝ่ายสุขสันต์มากเพียงใด ในฐานะของนักเรียน เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญอย่างมากในการเพิ่มเติมรสรักของคุณให้เร่าร้อนมากยิ่งขึ้น

3.เรื่องบนเตียง นวดผ่อนคลาย เสริมพลังเซ็ก

            การสัมผัสด้วยการนวด เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญอย่างมากในการช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับคู่ขาของคุณ แถมการนวด ยังช่วยผ่อนคลายร่างกายบางส่วน ที่มีผลต่อความรู้สึกทางเพศที่มากขึ้น หรือลดน้อยลงอย่างมากเลยทีเดียว ให้ลองจินตนาการดูว่า หากท่อพลังงานที่อุดตัน ได้รับการขจัดของอุดตันออกไปด้วยการนวด ทำให้พลังงานที่ดีไหลเวียนมาช่วยเสริมเติมพลังทางเพศให้ดีมากยิ่งขึ้น จะเป็นเรื่องที่ดีมากเพียงใด

            เทคนิคเหล่านี้ ถือว่าเป็น เรื่องบนเตียง ขั้นพื้นฐาน ที่คุณผู้อ่านทุกคนควรให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยเติมเต็มให้ เรื่องบนเตียง ของคุณเร่าร้อนมากยิ่งขึ้นแล้ว การใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ ยังช่วยทำให้ชีวิตคู่ของคุณ มีความสุขร่วมกันมากยิ่งขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว

 

แบ่งปัน: