6 ครีมทาท้อง รักษารอยแตกลาย ทำเองได้ ไม่แพงอย่างที่คิด

6 ครีมทาท้อง รักษารอยแตกลาย ทำเองได้ ไม่แพงอย่างที่คิด

อยากทำครีมทาท้องไม่ยาก มารู้จักกับ 7 เคล็ดลับจากธรรมชาติกัน

            ถ้าหากคุณผู้อ่านกำลังมองหา ครีมทาท้อง ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหารอยแตกลายบนหน้าท้อง ไม่ว่าเกิดขึ้นจากการยืด หดตัวของกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็วมากจนเกินไปหลังจากลดน้ำหนัก หรือตั้งครรภ์ก็ตาม ลองทำ ครีมทาท้อง แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง แต่ให้ผลลัพธ์ที่สุดแสนยอดเยี่ยม ที่บทความของชิ้นนี้ กำลังจะขอแนะนำ ดังต่อไปนี้ กันได้เลยครับ

1.ครีมทาท้อง น้ำมันมะกอก

            น้ำมันมะกอก เป็นหนึ่งใน ครีมทาท้อง จากธรรมชาติ ที่ช่วยจัดการกับปัญหาผิวแตกลายบริเวณหน้าท้องได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องจากในน้ำมันมะกอก อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินอี ที่มีประโยชน์แบบสุดๆ ในการดูแลผิวพรรณ นั่นเอง

2.ครีมทาท้อง น้ำมันมะพร้าว

            น้ำมันมะพร้าว สามารถช่วยดูแลบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี ไขมันภายในน้ำมันมะพร้าว ยังช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดขึ้นบนผิวหนัง โดยการบำรุงผิวด้วยกรดไขมันที่ไม่สามารถเกิดปฎิกริยาออกซิไดซ์ได้อย่างง่ายดาย

3.ครีมทาท้อง ขี้ผึ้ง

            ขี้ผึ้ง เป็นครีมทาผิว ที่มีประโยชน์ในการช่วยดูดซับน้ำมันที่ดีทั้งหมด ช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ปกป้องผิวให้มีความนุ่ม เนียน มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

4.ครีมทาท้อง น้ำมันวิตามินอี

            เป็นอีกหนึ่ง ครีมทาท้อง ที่ได้รับการยอมรับ เพื่อนำมาใช้รักษาอาการผิวแตกลายจากคนทั่วโลก น้ำมันประเภทนี้ อุดมไปด้วยวิตามินอี และวิตามินเอ ที่ช่วยกระตุ้นระดับความยืดหยุ่นของผิวพรรณ

5.ครีมทาท้อง น้ำมันกำมะหยี่

            ช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ว่านิยมนำไปใช้กับผิวของทารก ที่มีความบอบบางสูงอีกด้วย

6.ครีมทาท้อง น้ำมันเมล็ดโรสออลล์

            เป็นน้ำมัน ครีมทาท้อง ที่มีประสิทธิภาพ ในการช่วยปิ้งกันรอยแตกลาย มีความสามารถในการรักษา ลดรอยแตกลาย และรอยแผลเป็นให้น้อยลง นอกจากนี้ กรดทรานเซสโตโออิค ยังช่วยทำให้ผิวหนังมีความกระชับ ลดรอยแตกลายให้น้อยลง และบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ผิวแตกลายสามารถที่จะค่อยๆเลือนหาย เมื่อเวลาผ่านไปตามธรรมชาติ แต่ก็จำเป็นที่จะต้องใช้ระยะเวลาที่เรียกได้ว่าค่อนข้างนาน จนหลายคนอาจถึงกับถอดใจเลยทีเดียว แต่ ณ ปัจจุบัน ด้วยความก้าวหน้าด้านวิทยาศาสตร์ และความรู้ต่างๆ สามารถทำให้การเยียวยาบาดแผล ริ้วรอยแตกลายเหล่านั้นสามารถเป็นไปได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยเพียงแค่การใช้ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวกายที่เหมาะสม เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอเท่านั้นเอง

 

 

แบ่งปัน: