10 สัญญานแปลกๆ ที่ร่างกายพยายามบอกอะไรบางอย่าง

10 สัญญานแปลกๆ ที่ร่างกายพยายามบอกอะไรบางอย่าง

 

10 สัญญาณสุดแปลกที่ร่างกายกำลังส่งสัญญาณบอกบางอย่างที่สำคัญกว่าที่คิด!!!

            หลายคนอาจเคยได้ยินว่า.. “ดวงตา เป็นหน้าต่างของหัวใจ” แต่ที่จริงแล้ว ร่างกาย ของคุณนั้น มีหลายสิ่ง ที่พยายามจะบอกกับคุณ ถ้าหากใครอยากรู้ว่า ร่างกาย กำลังพยายามบอกอะไรอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้ลองสำรวจร่างกายของตัวเอง ว่ามีสัญญานแปลกๆ ที่เข้าข่ายเหล่านี้ หรือไม่?

 

1.สัญญาณร่างกาย: ผมสีแดง

นักวิทยาศาสตร์พบว่า คนที่มีเส้นผมสีแดง มีปฎิกริยาต่อความเจ็บปวดมากที่สุด เมื่อเทียบกับคนที่มีสีผมอื่นๆ โดยเฉลี่ยแล้ว ต้องใช้ยาช่วยระงับความรู้สึกเจ็บปวดมากกว่าปกติ ถึง 20% เลยทีเดียว

 

2.สัญญาณร่างกาย: ใบหน้าไม่เท่ากัน

            จากการศึกษาพบว่า คนที่มีใบหน้าไม่เท่ากัน ไม่สมดุลกัน มักจะได้รับตำแหน่งผู้นำของกลุ่มอยู่เสมอ

 

3.สัญญาณร่างกาย: เลือดกรุ๊ปโอ

            นักวิจัยพบว่า คนที่มีเลือดกรุ๊ปโอ มักมีแนวโน้มที่จะถูกยุงกัดได้มากกว่าคนปกติโดยทั่วไป ถึงร้อยละ 83 เมื่อเทียบกับคนกรุ๊ปเลือดอื่นๆ

 

4.สัญญาณร่างกาย: นิ้วชี้ยาวกว่านิ้วก้อย

            ถ้าหากคุณมี ร่างกาย ที่นิ้วชี้ ยาวกว่านิ้วก้อย นั่นถือเป็นสัญญานที่ดี เพราะคุณมีโอกาสน้อยมากที่จะเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก หรือโรคหัวใจ

 

5.สัญญาณร่างกาย: ดวงตาสีเข้ม

            คนที่มีดวงตาสีเข้ม (สีดำ) มีความไวต่อแอลกอฮอล์มากกว่าคนที่มีดวงตาสีฟ้าหรือตาสีเขียว

 

6.สัญญาณร่างกาย: หน้าผากกว้าง

            การมีหน้าผากที่กว้าง นับว่าเป็นข่าวดีของคุณ เพราะมันบ่งบอกว่า คุณมีความเฉลียวฉลาด มีความขยันหมั่นเพียร เพราะคนที่มีลักษณะนี้ มักมีการใช้ความคิดเป็นหลัก

 

7.สัญญาณร่างกาย: คิ้วยาว

            ผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านโหงวเฮ้งได้กล่าวเอาไว้ว่า คนที่มีคิ้วยาว มักสามารถตัดการกับความเครียดของตัวเองได้เป็นอย่างดี และมักจะเป็นมิตร มีเพื่อนฝูงห้อมล้อม คอยให้ความช่วยเหลือ

 

8.สัญญาณร่างกาย: การกะพริบตา

            ถ้าหากใครมีการกะพริบตา โดยเฉลี่ย 6-10 ครั้ง ในหนึ่งนาที ในขณะที่กำลังสนทนาอยู่ นั่นหมายความว่า คนๆนั้น กำลังถูกดึงดูดจากฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างมาก

 

9.สัญญาณร่างกาย: ความลับที่อยู่ในเส้นผม

            เส้นผม เก็บงำความลับมากมายเกี่ยวกับร่างกายของคุณ รวมไปถึงในส่วนที่แย่ๆด้วย ทำให้มันกลายมาเป็นหลักฐานชั้นเยี่ยม หลังจากที่คุณได้เสียชีวิตไปแล้ว เพราะยาบางตัว สามารถทิ้งหลักฐานเอาไว้ในเส้นผมได้อย่างยาวนานหลายปี เช่น มอร์ฟีน ถูกค้นพบในเส้นผมที่ถูกตัดออกมาจากกวีชาวอังกฤษ ที่มีชื่อว่า จอห์น คีทส์ ใน 165 ปี แต่นักวิทยาศาสตร์ก็สามารถตรวจพบสารดังกล่าวได้

 

10.สัญญาณร่างกาย: ความสูง

            ไม่เชื่อ ก็ต้องเชื่อว่า คนที่มีร่างกายสูงใหญ่ มีมักมีอายุขัย ที่น้อยกว่าเพื่อนๆในวัยเดียวกันที่ตัวเล็กกว่า นักวิจัยบางคนกล่าวว่ายีนส์พันธุกรรมความสูงมีส่วนสัมพันธ์กับอายุขัยของมนุษย์

 

แบ่งปัน: