ครีมหน้าเงาคืออะไร!? ทำไมเรียกครีมหน้าเงามารู้จักกัน!

ครีมหน้าเงาคืออะไร!? ทำไมเรียกครีมหน้าเงามารู้จักกัน!

 

เจาะลึกครีมหน้าเงา มีข้อดีและประโยชน์ในการดูแลผิวพรรณอย่างไรบ้าง!?

            ในปัจจุบัน... คุณสาวๆ อาจจะเคยได้ยินชื่อผลิตภัณฑ์แปลกๆ อย่าง ครีมหน้าเงา ผ่านหู หรือผลิตภัณฑ์ ครีมหน้าเงา ผ่านตากันมาบ้าง  ในฐานะของเครื่อง บำรุงผิวพรรณ ที่ทำให้ผิวแลดูมันเงา มีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม ครีมหน้าเงา จึงกลายมาเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ ที่อยู่ในกระแส ความสนใจของคุณสาวๆ ส่วนใหญ่ ดังนั้น ในวันนี้ ผู้เขียนจึงอยากจะนำทุกท่าน ไปทำความรู้จัก กับ ครีมหน้าเงาแบบใกล้ชิดกันเลยทีเดียวครับ

 

มารู้จักสภาพผิวแบบหน้าเงากันก่อน

            หน้าเงา เป็นลักษณะของใบหน้าที่มีผิวชุ่มชื้น ดูชุ่มน้ำ เรียบเนียนใส และดูมีสุขภาพดีอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากมองดูเผินๆก็จะคล้ายๆเหมือนกับมีอะไรบางอย่างเคลือบผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าใส ดูเงาๆ เมื่อแสงตกกระทบก็จะดูสะท้อนแสง ถ้าหากมองเผินๆจะดูคล้ายกับคนที่มีผิวหน้ามัน แต่ไม่มันมากจนกระทั่งเยิ้มออกมาจากผิว ซึ่งผิวแบบนี้จะถูกเรียกว่า Dewy Skin ผิวในลักษณะนี้จะเกิดขึ้นได้เฉพาะกับคนที่มีสุขภาพผิวที่ดีมากจริงๆ หรืออาจจะเกิดขึ้นจากเทคนิคการแต่งหน้า ซึ่งผิวเงาๆแบบนี้ ได้กลายมาเป็นหนึ่งในเทนต์ที่คุณสาวๆในบ้านเราใฝ่ฝันอยากที่จะครอบครองเป็นเจ้าของกันเลยทีเดียว

 

ครีมหน้าเงาคืออะไร และมีคุณสมบัติที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง?

            ครีมหน้าเงา ก็มีคุณสมบัติตามชื่อของมัน เป็นครีมที่เมื่อทาลงไปบนผิวหน้าแล้วก็จะสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณสาวๆเงาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้เทคนิคการแต่งหน้ามาช่วยแต่งแต้มแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อทำการทาครีมหน้าเงาลงไปแล้ว หน้าจะใสๆเงาๆขึ้น คล้ายกับมีอะไรเคลือบใบหน้าเอาไว้ และถึงแม้จะทำการล้างหน้าแล้วก็ตาม ใบหน้าก็จะยังคงเงางามอยู่เช่นเดิม

            แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดในการทำให้ใบหน้าดูเงาก็คือ การปรับสภาพผิวหน้าของคุณสาวๆให้เรียบเนียน สดใส ไร้รอยสิว และมีสุขภาพที่ดี เนื่องจากมีตัวอย่างจากคุณสาวๆหลายๆคนที่มีผิวที่เรียบเนียนสดใส เมื่อแสงตกกระทบใบหน้าก็ทำให้ดูเงางามมากยิ่งขึ้น ซึ่งครีมหน้าเงาหลายๆผลิตภัณฑ์ก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในจุดนี้ และได้พยายามที่จะหาสารสกัดที่จะมาช่วยบำรุงผิวของผู้ใช้ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งครีมหน้าเงาในปัจจุบัน มักจะมีประสิทธิภาพในการบำรุงรักษาผิว ซึ่งคุณสาวๆสามารถพิจารณา แล้วเลือกซื้อมาใช้ได้โดยยึดตามคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

            1.ครีมหน้าเงาช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

            2.ครีมหน้าเงาช่วยทำให้ผิวมีออร่ามากยิ่งขึ้น

            3.ครีมหน้าเงาช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง

            4.ครีมหน้าเงาช่วยลดเลือนกระ ฝ้า จุดด่างดำ และรอยสิวให้น้อยลง

            5.ครีมหน้าเงากระตุ้นชั้นผิว ให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไป

            6.ครีมหน้าเงาบำรุงผิวให้มีความนุ่ม ชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน

            7.ครีมหน้าเงาช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

 

            ถ้าหากครีมหน้าเงาผลิตภัณฑ์ใด มีคุณสมบัติครบถ้วนอย่างที่ได้กล่าวถึงไปแล้วนั้น ย่อมสามารถที่จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณสาวๆเงางามชวนมองได้มากขึ้นอย่างแน่นอน เมื่อรู้ถึงคุณสมบัติของครีมหน้าเงาเหล่านี้แล้ว เชื่อว่าคุณผู้อ่านคงไม่ยอมพลาดลองซื้อหามาเพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณ ของคุณสาวๆ ได้อย่างรวดเร็ว มากยิ่งขึ้นครับ

           

 

แบ่งปัน: