แอล อาร์ จินีน ยากระตุ้นเซ็ก ยากระตุ้นเซ็กส์ กระตุ้นทางเพศ ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

แอล อาร์ จินีน ยากระตุ้นเซ็ก ยากระตุ้นเซ็กส์ กระตุ้นทางเพศ ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

 

แอล อาร์ จินีน ยากระตุ้นเซ็ก ยากระตุ้นเซ็กส์ กระตุ้นทางเพศกับความจริงที่ร้านขายยาไม่เคยบอก

            “แอล อาร์ จินีน”  (L-arginine) ชื่อของสารตัวนี้ อาจฟังดูไม่ค่อยคุ้นหูของคนทั่วไปนัก แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันกลับเป็นหนึ่งในสารตั้งต้น ที่ร่างกายของคนเรามีความต้องการเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน ในฐานะของ ยากระตุ้นเซ็ก ยากระตุ้นเซ็กส์ กระตุ้นทางเพศ ตามธรรมชาติ ที่หากใครไม่อยากให้เกิดอาการเซ็กเสื่อมขึ้นกับตัวเอง ก็จำเป็นที่จะต้องหาทางเติมเต็ม ยากระตุ้นเซ็ก ยากระตุ้นเซ็กส์ กระตุ้นทางเพศ นี้ ให้มีปริมาณที่เหมาะสม อยู่ในร่างกายของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ส่วนเจ้า แอล อาร์ จินีน จะมีประสิทธิภาพ ในด้านของการบำรุงกำลังทางเพศได้มากน้อยเพียงใดกันบ้างนั้น สามารถติดตามอ่านได้จากบทความชิ้นนี้ กันได้เลยครับ

แอล อาร์ จินีน คืออะไร?

แอล-อาร์จินีน (L-arginine)  เป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นตัวหนึ่งที่ร่างกายต้องการ เป็นสารตั้งต้นในการสร้างตริก ออกไซด์ ซึ่งมีผลทำให้หลอดเลือดขยายตัว ส่งผลให้อวัยวะต่างๆสามารถรับออกซิเจนจากเลือดได้มากยิ่งขึ้น บำรุงสุขภาพ บำรุงหลอดเลือดให้แข็งแรง ซึ่งพบว่าเป็นสารอาหารที่จำเป็นในเรื่องสุขภาพของทั้งเพศชาย และเพศหญิง หรือที่เรียกว่าเป็น ยากระตุ้นเซ็ก ยากระตุ้นเซ็กส์ กระตุ้นทางเพศ ตามกลไกธรรมชาติ ของร่างกายคนเรานั่นเอง

            หากร่างกายมีปริมาณของแอล – อาร์จินีน ต่ำ จะทำให้ระดับความต้องการ และประสิทธิภาพทางเพศลดน้อยลง เมื่อมีปริมาณที่เหมาะสม จะช่วยเพิ่มอัตราการไหลเวียนโลหิตเข้าสู่ระบบ ปรับปรุงความไวต่อความรู้สึกของเซลล์ ทำให้เกิดความรู้สึกที่ดี นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นโกรทออร์โมน ได้มากถึง 300% สำหรับคุณสมบัติที่น่าสนใจ ของเจ้าสารตัวนี้ ได้แก่

            - กระตุ้นการหลั่งโกรทฮอร์โมน ที่ช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย ทำให้ร่างกายมีพลังงานตลอดทั้งวัย ดูหนุ่มสาว สดชื่น และแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

            - เป็นส่วนประกอบของฮอร์โมน ที่ร่างกายต้องการอีกมากมายหลายชนิด

            -ลดและควบคุมความดันโลหิตให้เป็นปกติ

            -ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

            - ช่วยเยียวยา รักษาเนื้อเยื่ออ่อน ทำให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวเร็วขึ้น

            - กล้ามเนื้อแข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย

            - เป็นสารตั้งต้น ในการสร้าง Nitric Oxide ช่วยในเรื่องการไหลเวียน และสูบฉีดโลหิตของร่างกาย โดยการเพิ่มขยายตัวของหลอดเลือด และกล้ามเนื้อ จะสามารถได้รับสารอาหาร รวมไปถึงการออกซิเจนได้ดีมากยิ่งขึ้น

            - ช่วยเพิ่มความรู้สึกทางเพศที่ดี เพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย เพิ่มจำนวนเชื้ออสุจิ ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับคู่รัก

 

แบ่งปัน: