7 ตลาดนัด ที่ขายของ ในกรุงเทพ ที่ไหนคนเยอะกำไรดี!?

7 ตลาดนัด ที่ขายของ ในกรุงเทพ ที่ไหนคนเยอะกำไรดี!?

 

อยากลงทุนขายของแล้วมองหาที่ขายของอยู่หรือเปล่า!? รับรองบทความนี้มีคำตอบ

            สำหรับคนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายสินค้า โดยมุ่งเน้นไปที่การตระเวนขายสินค้าตามตลาดนัด การเลือก ที่ขายของ ที่มีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมตลาดนัดอยู่เป็นจำนวนมาก ดูเหมือนจะเป็นพื้นฐานก้าวแรก ที่จะนำธุรกิจขายของตลาดนักของตัวเองให้มุ่งไปสู่การประสบความสำเร็จ ดังนั้น ถ้าหากคุณผู้อ่าน กำลังมองหา ที่ขายของ ในตลาดนัดต่างๆ ทั่ว กทม อยู่ล่ะก็ บทความชิ้นนี้ก็ได้ทำการรวบรวม ที่ขายของ ที่น่าสนใจ มีลูกค้ามาเยี่ยมชมมากมายมาฝากกัน เผื่อว่าเขตไหนใกล้บ้าน แล้วคุณผู้อ่านอยากที่จะยึดมาเป็นทำเล ที่ขายของ ประจำของตัวเอง เพื่อสร้างรายได้ อย่างเป็นกอบเป็นกำ

 

ที่ขายของตลาดนัด ที่มีลูกค้าพลุกพล่านใน กทม มีที่ไหนกันบ้าง?

1.ที่ขายของน่าสนใจ ตลาดนัดสวนจตุจักร

            เป็นหนึ่งในตลาดนัดที่ได้รับการยอมรับว่ามีขนาดใหญ่มากที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง เพราะมีพื้นที่สำหรับการตั้งสินค้าขายมากถึง 70 ไร่ มีการเดินทางที่สะดวกทั้งทางรถโดยสารประจำทาง สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน BTS และยังมีสินค้ามวางจำหน่ายมากมายหลายชนิดจนแทบจะเรียกได้ว่ามีความครบครันต่อความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมาก

 

2.ที่ขายของน่าสนใจ พาร์ค วิลเลจ พระราม 2

           ศูนย์การค้าแบไลฟ์สไตล์และเรสซิเดนท์ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 19000 ตารางเมตร มีทั้งโซนธุรกิจ และช็อปปิ้งสินค้าแฟชั่นที่หลากหลาย ทำให้สถานที่แห่งนี้มีคนพลุกพล่านอยู่ตลอดเวลา เหมาะกับการเป็น ที่ขายของ ชั้นเยี่ยมเลยทีเดียว

 

3.ที่ขายของน่าสนใจ ตลาดนัดซอยรูเบีย

           เป็นหนึ่งใน ที่ขายของ ที่มีทำเลน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะใกล้กับย่านธุรกิจ ทำให้มีพนักงานอยู่ในบริเวณโดยรอบอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ทำให้ตลาดนัดแห่งนี้ คึกคักไปด้วยผู้คนที่มาช็อปปิ้ง และฆ่าเวลา เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

 

4.ที่ขายของน่าสนใจ ตลาดนัดในตึกมาลีนนท์ (ช่อง3)

            ตลาดนักในชั้นพลาซ่า แบบติดแอร์ ที่เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่ขี้ร้อน แถมยังมีลูกค้าเป็นพนักงานจำนวนมากในตึกมาลีนนท์อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจนักที่ตลาดแห่งนี้ จะมีคนเดินอยู่เป็นจำนวนมากทีเดียว

 

5.ที่ขายของน่าสนใจ ตลาดนัดอาคารสินสาธร

           เป็นตลาดนัด ที่ขายของ ที่ตั้งอยู่ภายในตึกระฟ้า ที่สูงมากถึง 49 ชั้น เลยทีเดียว และมีอาคาร สำนักงานจำนวนมากเช่าเป็นออฟฟิศ ทำให้มีพนักงานอยู่ในตึกเป็นจำนวนมาก เหมาะแก่การขายของสินค้าต่างๆ อย่างยิ่ง

 

6.ที่ขายของน่าสนใจ ตลาดนัดอาคารศุภาคาร

            หนึ่งในตลาดนัดติดแอร์ใต้ตึกที่มีความน่าสนใจสูง เพราะมีลูกค้ามากมายในช่วงกลางวัน

 

7.ที่ขายของน่าสนใจ ตลาดนัดสหกรณ์กรมวิชาการเกษตร

           เป็น ที่ขายของ ที่เหมาะกับการขายจำหน่ายสินค้าทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของกิน ของใช้ต่างๆ ส่วนลูกค้าส่วนใหญ่นั้น มักจะเป็นบุคลากร และนิสิต จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็นหลัก

 

 

 

 

แบ่งปัน: