Review อาหารสุนัขรอยัลคานิน ราคาคุ้มค่ากับสมคุณภาพหรือไม่

Review อาหารสุนัขรอยัลคานิน ราคาคุ้มค่ากับสมคุณภาพหรือไม่

 

 

รีวิวอาหารสุนัขรอยัลคานิน คุณภาพคุ้มกับราคาหรือเปล่า!? มาวิเคราะห์กัน!

            คนที่เลี้ยงสุนัข คงจะเคยได้ยินชื่อของแบรนด์อาหารสุนัขชื่อดังระดับโลกอย่างรอยัลคานินกันมาก่อน ซึ่งหลายๆคนอาจ0ะที่จะเคยสัมผัสกับประสบการณ์ให้ผลิตภัณฑ์รอยัลคานินเป็นอาหารให้แก่สุนัขของตัวเอง ในขณะที่อีกหลายๆคนก็อาจจะยังมีความลังเล สงสัย และอยากหาข้อมูลเกี่ยวกับอาหารสุนัขยี่ห้อนี้ให้ดีเสียก่อนตัดสินใจซื้อ บ้างอาจจะในเรื่องของคุณภาพ หรือในเรื่องของราคา ซึ่งในวันนี้ บทความชิ้นนี้จะขอทำหน้าที่รีวิวว่าผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขรอยัลคานิน ราคา มีความคุ้มค่าสมกับราคาหรือไม่อย่างไร

 

ผลิตภัณฑ์รอยัลคานิน ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพหรือไม่

            ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับอาหารุนัขชั้นนำนั้นมีอยู่มากมายหลายยี่ห้อเลยทีเดียว ซึ่งผลิตภัณฑ์รอยัลคานินเองก็อยู่ในกลุ่มอันดับต้นๆ ในเรื่องของคุณภาพของผลิตภัณฑ์เหล่านั้น โดยเป็นอาหารสุนัขในเกรดระดับ Premium ซึ่งการรีวิวต่อไปนี้เป็นการรวบรวมประสบการณ์ และความคิดเห็นที่ถูกแชร์มาจากกลุ่มผู้ที่เคยให้ผลิตภัณฑ์รอยัลคานิน เป็นอาหารหลักแก่เจ้าเพื่อนซี้สี่ขามาก่อน จากบรรดาเว็บบอร์ดเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงๆต่างๆ โดยคัดมาเฉพาะในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขรอยัลคานิน ราคามีความคุ้มค่ากับคุณภาพหรือไม่ โดยสามารถแยกควา,คิดเห็นได้ตามประเด็นต่างๆ ดังต่อไปนี้

 

1.อาหารสุนัขรอยัลคานิน : แพงแต่ดี

            เมื่อทำการเปรียบเทียบกับผลิตภัณ์อาหารสุนัขยีjห้ออื่นๆ ผู้ใช้ส่วนใหญ่มีความเห็นว่าผลิตภัณฑ์รอยัลคานิน ราคาแม้จะสูงมากกว่า แต่ก็มีคุณภาพที่ดีกว่าสำหรับสุนัข

 

2.อาหารสุนัขรอยัลคานิน : มีสูตรอาหารที่หลากหลายเหมาะกับความต้องการของสุนัข

           โดยมีการแบ่งอาหารเป็นสูตรสำหรับสุนัขโดยทั่วไป และสูตรอาหาร Vet Grade สำหรับเสริมสร้างโภชนาการที่ดีสำหรับสัตว์ป่วย ซึ่งมีขายเฉพาะตามคลินิกและโรงพยาบาลสัตว์เท่านั้น ทำให้ผู้เลี้ยงสามารถเลือกสูตรอาหารให้มีความเหมาะสมกับสุนัขของตัวเองได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขรอยัลคานิน ราคาของแต่ละสูตรนั้นจึงมีความแตกต่างกันออกไปด้วย ขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัตถุดิบ ที่นำมาใช้เป็นส่วนผสมนั่นเอง

 

3.อาหารสุนัขรอยัลคานิน : ช่วยบำรุงสุขภาพของสุนัข

           ผู้ใช้มีความเห็นว่าผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขรอยัลคานิน ราคาแม้จะสูงกว่าอาหารยี่ห้ออื่นเล็กน้อย แต่ก็ช่วยทำให้กล้ามเนื้อของสุนัขดีขึ้น ขนดกเป็นมันเงางาม สุนัขอ้วนท้วนสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และขับถ่ายไม่มีกลิ่นที่เหม็นมาก

 

4.อาหารสุนัขรอยัลคานิน : ทานง่าย

             เจ้าของสุนัขโดยส่วนใหญ่มีความเห็นว่าผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขรอยัลคานิน ราคาแม้จะสูงไปสักเล็กน้อย แต่สุนัขโดยส่วนใหญ่ก็สามารถทานได้อย่างง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกันสุนัขที่มีนิสัยพื้นฐานชอบเลือกทาน ก็มักที่จะปฎิเสธไม่ยอมทานอาหารสุนัขรอยัลคานินบ้างเช่นกัน

 

แบ่งปัน: