ออรัลเซ็กส์ มีความสำคัญกับชีวิตคู่อย่างไร?

ออรัลเซ็กส์ มีความสำคัญกับชีวิตคู่อย่างไร?

 

ออรัลเซ็กส์ มีความสำคัญกับชีวิตคู่อย่างไร?  บทความนี้มีคำตอบ!

            หลายคนอาจไม่ทราบมาก่อนว่าในปัจจุบัน มีผู้หญิงเพียงร้อยละ 20 เท่านั้น ที่ได้รับความสนใจทำ ออรัลเซ็กส์ จากผู้ชาย ในขณะที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ มักทำ ออรัลเซ็กส์ ให้กับผู้ชายทั้งสิ้น ผู้ชายหลายคนอาจมองว่าการทำ ออรัลเซ็กส์ ไม่ใช่เรื่องที่จำเป็น แต่ที่จริงแล้ว มันเป็นการเริ่มต้นมีเพศสัมพันธ์ที่ดีอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้น การทำ ออรัลเซ็กส์ อย่างสม่ำเสมอ ด้วยเทคนิคที่เหมาะสม จึงนับว่าเป็นหนึ่งในเส้นทาง ที่สามารถช่วยรักษาระดับความสัมพันธ์ระหว่างกัน ได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น ส่วน ออรัลเซ็กส์ จะมีประโยชน์มากน้อยเพียงใดนั้น สามารถติดตามอ่านได้จากบทความชิ้นนี้ กันได้เลยครับ

สาเหตุที่ทำให้คนส่วนใหญ่ ไม่ปลื้มการทำ ออรัลเซ็กส์

            คนทั่วไปที่ไม่ยอมทำ ออรัลเซ็กส์ ให้กับคู่ขาของตัวเอง ส่วนใหญ่มักเกิดจากประสบการณ์อันเลวร้ายในเรื่องของกลิ่นที่รุนแรงของอวัยวะเพศ ที่มักเกิดจากการไม่ยอมอาบน้ำ ล้างทำความสะอาด หรือใช้เจลอาบน้ำที่มีกลิ่นรุนแรงในปริมาณมาก แถมยังล้างออกไม่หมด ดังนั้น การทำความสะอาด และใช้เจลอาบน้ำที่มีค่า PH น้อยๆ ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นทำ ออรัลเซ็กส์ ที่ดี

 

1.ออรัลเซ็กส์ ช่วยต่อต้านปัญหาซึมเศร้า

            จากการศึกษาพบว่า ในน้ำอสุจิของผู้ชาย ของประเทศอังกฤษพบว่า มันมีสารที่ช่วยต่อต้านอาการซึมเศร้าได้อย่างมีประสุทธิภาพ แถมยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ความคึกคักทางเพศได้เป็นอย่างดี

 

2.ออรัลเซ็กส์ ประโยชน์ในด้านการออกกำลังกาย

            หลายคนอาจไม่เชื่อว่า การทำ ออรัลเซ็กส์ เป็นรูปแบบหนึ่งของการออกกำลังกายที่ดีในหลายส่วน ที่คุณไม่มีวันได้พบในการออกกำลังกายแบบปกติ โดยเฉพาะลิ้น ที่ได้รับการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

3.ออรัลเซ็กส์ เติมความสุขด้วยเทคนิคการใช้ลิ้น

            การทำ ออรัลเซ็กส์ อย่างถูกต้องเหมาะสม จำเป็นที่จะต้องเข้าใจเทคนิคการใช้ลิ้นเสียก่อน โดยหลักการพื้นฐานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอวัยวะชาย หรือหญิง ก็ไวต่อความสัมผัสของลิ้น ในลักษณะของการหมุนวนเป็นวงกลม ในระดับความเร็วที่เหมาะสม หากคุณกังวลว่า การใช้ลิ้นของตัวเองนั้น สามารถช่วยคู่ขาให้สนุกได้หรือเปล่า การเอ่ยปากถามตรงๆ เพื่อปรับปรุงจุดบกพร่องของตัวเองนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าอายแต่อย่างใด

            จากข้อมูลในเบื้องต้นที่ได้กล่าวไปแล้ว เชื่อว่าหลายๆคนคงจะเริ่มมองเห็นประโยชน์ ของการทำ ออรัลเซ็กส์ อย่างถูกต้องเหมาะสมกันแล้ว ซึ่งการทำ ออรัลเซ็กส์ ก็เป็นเรื่องที่ฝึกฝนกันได้ ขอเพียงแค่เริ่มต้นจากการพูดคุยกันให้เข้าใจ แล้วเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเรื่อยๆ รับรองว่าไม่นาน คุณผู้อ่านจะสามารถเติมเต็มความต้องการของคู่ขาได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้นครับ

 

 

แบ่งปัน: