วิธีลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน ตามหลักการแพทย์

วิธีลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน ตามหลักการแพทย์

 

แนะนำวิธีการลดน้ำหนักตามแบบแผนการแพทย์ ทำง่าย แถมได้ผลจริง

            เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ หากมีผลิตภัณฑ์สักชิ้นมาโฆษณาบอกว่ามี วิธีลดน้ำหนัก สามารถช่วยกำจัด “ไขมันส่วนเกิน” ออกจากร่างกายไปจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยวิธีการที่เรียกได้ว่าสดแสนง่ายดาย ไม่ว่าใคร ก็คงอยากที่จะทำตาม ถึงแม้ว่า วิธีลดน้ำหนัก จะอันตรายต่อร่างกายสักเพียงใดก็ตาม แต่ถ้าหากคุณผู้อ่านอยากลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว แถมร่างกายยังปลอดภัย แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ข่าวดี คือ บทความ ชิ้นนี้ ได้ทำการรวบรวมขั้นตอน วิธีลดน้ำหนัก แบบง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน ที่ถูกต้องตามหลักการแพทย์ ที่เหมาะกับคนไทยแบบสุดๆมาฝากกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าหากคุณผู้อ่านคนใด อยากผอมสวย หุ่นเป๊ะ! เข้ารูป โดยไม่ต้องเสี่ยงอันตรายละก็ ลองทำตามขั้นตอน วิธีลดน้ำหนัก แนะนำ ดังต่อไปนี้กันได้เลยครับ

เริ่มต้นจากการ “หยุด” อดอาหาร

            หลายคนเชื่อว่า การ “อดอาหาร” เป็น วิธีลดน้ำหนัก ที่ได้ผลดีมากที่สุด แต่ที่จริงแล้วพฤติกรรมเหล่านี้ ส่งผลเสียต่อทั้งร่างกาย และจิตใจของคุณในระยะยาว อีกทั้งยังไม่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย ถ้าหากอยากลดน้ำหนักแบบแลดูมีสุขภาพดีล่ะก็ ควรเริ่มต้นจากการเลิกอดอาหารเสียก่อน จึงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดครับ

คิดเกี่ยวกับคุณภาพของอาหารอย่างเหมาะสม

            หลายคนอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับ วิธีลดน้ำหนัก แบบ  “นับแคลอลี่” สิ่งที่ผ่านปากลงสู่ท้องในแต่ละวันกันมาก่อนแล้ว แต่การที่หลายๆคนกลับทำได้ไม่สำเร็จ นั่นเป็นเพราะไม่สามารถ “ยอมรับ” ปริมาณแคลอลี่เหล่านั้นได้ จนทำให้เกิดอาการเบื่อหน่ายอาหารขึ้นมาในที่สุด การทำใจยอมรับอาหารที่มีปริมาณแคลอลี่อย่างเหมาะสม จะช่วยทำให้คุณสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

            อย่างไรก็ตาม คุณผู้อ่านต้องทำความเข้าใจระหว่าง “ความหนาแน่นของแคลอลี่” กับ “ความหนาแน่นของสารอาหาร” ภายในอาหารเหล่านั้นเสียก่อน อาหารที่มีปริมาณแคลอี่สูง ส่วนใหญ่จะมีปริมาณไขมันสูงเช่นกัน ประมาณ 9 แคลอลี่ ต่อกรัม หรืออีกชื่อหนึ่งที่คุ้นหูกันดี คือ “แคลอลี่เปล่า” ที่ไม่ได้มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น พวกน้ำอัดลม โซดา มันฝรั่งทอด เป็นต้น ในขณะเดียวกัน อาหารที่อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุ เส้นใยโปรตีน เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับปริมาณของแคลอลี่ที่ได้รับ แถมยังทำให้อิ่มได้อย่างยาวนานอีกด้วย อาหารเหล่านี้ ได้แก่ ธัญพืช ปลาย่าง ไก่ และถั่ว เป็นต้น

 

แบ่งปัน: