5 เคล็ดลับลดความอ้วน 2 กิโลกรัม ในหนึ่งสัปดาห์

5 เคล็ดลับลดความอ้วน 2 กิโลกรัม ในหนึ่งสัปดาห์

 

อยากลดความอ้วนอย่างรวดเร็วใน 2 สัปดาห์ แบบ 7 วันรู้ผล บทความนี้มีคำตอบ

            เชื่อไหมครับว่า คุณผู้อ่านสามารถเอาชนะน้ำหนักส่วนเกินของตัวเอง ด้วยการ ลดความอ้วน มากถึง 2 กิโลกรัม ได้ในระยะเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ โดยไม่ต้องอดอาหาร ลงทุนซื้อยาลดน้ำหนัก หรือหักโหมออกกำลังกายอย่างหนักแต่อย่างใด ด้วยวิธีการ ลดความอ้วน แบบง่ายๆ ที่บทความชิ้นนี้ได้ทำการคัดสรรน้ำมาฝาก ผ่านขั้นตอนง่ายๆ ที่ไม่ทำลายสุขภาพของคุณอย่างแน่นอน เอาล่ะ.. เรามาดูกันดีกว่าครับว่า ขั้นตอนการ ลดความอ้วน ในเวลาหนึ่งสัปดาห์นั้น มีอะไรกันบ้าง

1.เคล็ดลับลดความอ้วน ดื่มน้ำเปล่ามากๆ

            ไฮเดรตในน้ำเปล่า เป็นสิ่งที่สามารถช่วย ลดความอ้วน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ การดื่มน้ำมากๆ ยังมีประโยชน์อย่างมากต่อสุขภาพของร่างกายโดยรวมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่ควรดื่มเรื่องดื่มประเภทอื่นๆ ที่มีแคลลอลี่ เช่น เบียร์ น้ำปั่นผมไม้ หรือพวกสปอร์ตดดริ้งต่างๆ เพราะจะทำให้ร่างกายได้รับแคลอลี่ส่วนเกินมาโดยไม่จำเป็น แต่ถ้าหากรู้สึกเบื่อกับการดื่มน้ำเปล่า ลองเพิ่มใบสะระแหน่ หรือชาปราศจากน้ำตาลผสมลงไป รับรองว่าจะช่วยเพิ่มความสดชื่น ดื่มแล้วโล่งคอมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

2.เคล็ดลับลดความอ้วน หลีกเลี่ยงคาร์โบไฮเดรต แล้วแทนที่ด้วยธัญพืช

               ข้าว สปาเกตตี้ และแซนวิช ล้วนแล้วแต่มีปริมาณของคาร์โบไฮเดรตสูง พวกมันสามารถถูกย่อยอย่างรวดเร็ว และทำให้รู้สึกหิวมากขึ้นในภายหลัง แต่ถ้าหากคุณทำการแทนที่อาหารเหล่านี้ด้วยผลิตภัณฑ์จากธัญพืช มีเส้นใยอาหาร เช่น กะหล่ำ แครอท เป็นต้น จะช่วยให้คุณอิ่มท้อง และช่วยลดไขมันส่วนเกินในร่างกายให้น้อยลงอีกด้วย

3.เคล็ดลับลดความอ้วน ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ 30 นาที ต่อวัน

             การออกกำลังกาย นอกจากจะช่วย ลดความอ้วน แล้ว ยังทำให้อัตราการเต้นของหัวใจมากขึ้น เร่งอัตราการเผาผลาญแคลอลี่ให้มากขึ้น และจะมากขึ้นอีกหากทำการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ที่ออกกำลังกายอย่างรุนแรงในช่วงเวลาสั้นๆ มากถึง 200-300 แคลลอรี่ เลยทีเดียว

4.เคล็ดลับลดความอ้วน เพิ่มเวลานอนหลับมากขึ้นวันละ 30 นาที

           หากปกติคุณนอนหลับ 8 ชั่วโมง เป็นประจำทุกวัน ลองเพิ่มปริมาณการนอนให้มากขึ้นอีก 30 นาที จะช่วยทำให้คุณสามารถ ลดความอ้วน ให้น้อยลงตามธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้น อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

5.เคล็ดลับลดความอ้วน เพศสัมพันธ์ช่วยลดความอ้วน

        อาจฟังดูเป็นเรื่องทะลึ่ง แต่การมีเพศสัมพันธ์กับคนรักของคุณ สามารถช่วย ลดความอ้วน ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับฝ่ายคุมเกมที่ทำหน้าที่โยก จะช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้นถึง 114 แคลอลี่ ในเวลา 30 นาที แถมยังช่วยให้กล้ามเนื้อขา และก้น เต่งตึงกระชับมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

แบ่งปัน: