โอม! ความอ้วนเอ๋ยจงสลายไป กับ 6 เทคนิคลดอ้วนแสงง่ายทำได้ทันที!!!

โอม! ความอ้วนเอ๋ยจงสลายไป กับ 6 เทคนิคลดอ้วนแสงง่ายทำได้ทันที!!!

 

 

6 เคล็ดลับลดอ้วนแสงง่าย แถมยังรวดเร็วทันใจแบบสุดๆ

          ความอ้วน เป็นศัตรูที่สำคัญของมนุษย์ในยุคปัจจุบัน ที่หากปล่อยเอาไว้ ก็มักจะกลายมาเป็นบ่อเกิดของโรคภัยต่างๆที่บั่นทอนทำลายสุขภาพ แต่ที่สำคัญที่สุดเลย คือ ศัตรูที่คอยบั่นทอนความงามโดยรวมของร่างกายลงไปเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ถ้าหากใครกำลังมีปัญหาความอ้วน น้ำหนักเกินและกำลังมองหาวิธีลดอ้วน อย่างได้ผลอยู่ล่ะก็ ลองทำตามขั้นตอนง่ายๆ แต่สุดแสนจะได้ผล จากบทความของ ทีมงาน Saraboom.com ชิ้นนี้ กันได้เลยครับ

 

6 เคล็ดลับลดอ้วนแสนง่าย ทำได้ด้วยตัวเอง!

 

1.เคล็ดลับลดอ้วน: เริ่มต้นจากการลดละอาหารขยะ

            เริ่มต้นด้วยการกำจัดอาหารขยะที่ชอบบริโภคกันให้สิ้นซาก ไม่ว่าจะเป็นแฮมเบอร์เกอร์ ขนมกรุบกรอบ น้ำอัดลม ฯลฯ โดยคนเรามักซื้ออาหารเหล่านี้เก็บไว้ในตู้เย็นหรือตั้งไว้บนโต๊ะอาหาร ในขณะที่ท้องเริ่มหิวแล้วรับประทานอาหารขยะเข้าไปจะทำให้อ้วนขึ้นได้ง่ายๆ ดังนั้น จงทำการเก็บอาหารขยะทิ้งไปให้หมด อย่างที่นักโภชนาการอาหารยืนยันว่าอาหารขยะเป็นอุปสรรคต่อการลดความอ้วน

 

2.เคล็ดลับลดอ้วน: เลือกทานอาหารว่างที่มีประโยชน์

            หลังจากจัดการกับอาหารขยะในตู้เย็นและบนโต๊ะอาหารไปแล้ว ทีนี้ก็แค่นำอาหารว่างที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ทำให้อ้วนขึ้นมาวางแทนที่ อย่างเช่น ผักผลไม้ สลัดปลาทูน่า หรือพวกขนมที่ทำจากธัญพืช เป็นต้น อาหารดังกล่าวให้ไขมันต่ำแคลอรีน้อยและรับประทานง่าย

 

3.เคล็ดลับลดอ้วน: ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ถ้าอยากได้รูปร่างเพรียวดูดีคืนกลับมา จำเป็นต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพราะจะทำให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เผาผลาญแคลอรีใรร่างกายที่ได้รับมาจากการรับประทานอาหาร ทั้งนี้ คนที่อ้างว่าไม่มีเวลา ลองจัดตารางชีวิตของตัวเองเสียใหม่ แล้ววางแผนการออกกำลังกายไว้ล่วงหน้า จากนั้นก็ทำให้ได้ตามที่วางไว้ การจดบันทึกจะช่วยให้เราเป็นระเบียบ มีความสม่ำเสมอมากขึ้น โดยควรออกกำลังกายอย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์

 

4.เคล็ดลับลดอ้วน: งดน้ำตาล และคาเฟอีน

ต้องยอมรับว่าการเลิกดื่มกาแฟของคนเมืองเป็นสิ่งที่ทำได้ยากมาก เนื่องจากเป็นสิ่งที่ช่วยคลายเครียดและกระตุ้นร่างกายให้ตื่นตัวอยู่เสมอ ทว่ากาแฟกับน้ำตาลนั้นเป็นตัวกระตุ้นทำให้เราบริโภคอาหารได้มากขึ้น จึงทำให้เป็นอุปสรรคในการควบคุมนั่นเอง ที่สำคัญคือน้ำตาลทำให้เราอ้วนขึ้นได้ง่ายๆ

 

5.เคล็ดลับลดอ้วน: เลือกขนมที่ดีต่อสุขภาพ

ความเครียดจากการทำงานอาจทำให้เรารู้สึกหิวจนอยากหาอะไรใส่ท้อง ตัวช่วยที่ดีที่สุดคือขนมเพื่อสุขภาพนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นคุ้กกี้ แครกเกอร์จากธัญพืช ขนมปังโฮลวีท โยเกิร์ตธรรมชาติ ฯลฯ อาหารเหล่านี้จะให้โปรตีนและคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพ ทั้งยังช่วยให้ความหิวลดน้อยลง ดังนั้น พยายามเตรียมขนมดังกล่าวไว้ในกระเป๋าหรือที่โต๊ะทำงาน

 

6.เคล็ดลับลดอ้วน: ลองชวนเพื่อนไปออกกำลังกายด้วยกัน

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม การใครสักคนไปออกกำลังกายเป็นเพื่อนจึงทำให้กำลังใจในการลดหุ่น เพราะนอกจากจะได้ออกกำลังกายกายแล้ว ยังสามารถแลกเปลี่ยนทัศนคติ พูดคุยเรื่องสัพเพเหระกันได้ ทำให้การออกกำลังกายไม่เป็นเรื่องน่าเบื่อ

 

          ด้วยขั้นตอนลดอ้วนอย่างง่ายๆเหล่านี้... ขอเพียงแค่หมั่นทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ในเวลาที่ไม่นานนัก รับรองว่า ความอ้วน ที่เคยสะสมตัวอยู่ภายในร่างกายของคุณ จะค่อยๆ ถูกหั่นบั่นออกไป จนกระทั่งในที่สุดก็จะหมดไปอย่างถาวรอย่างแน่นอน แต่อย่าลืมยั้งปากตัวเองเอาไว้บ้าง ไม่อย่างนั้นการ ลดอ้วนที่อุตส่าห์ทำมาก็จะเสียเปล่าไปอย่างน่าเสียดายครับ

แบ่งปัน: