รูขุมขนกว้างใช้อะไรดี ลอง 5 วิธีนี้สิหายจริงหายชัวร์

รูขุมขนกว้างใช้อะไรดี ลอง 5 วิธีนี้สิหายจริงหายชัวร์

 

อยากจัดการปัญหารูขุมขนกว้างใช้อะไรดี ลอง 5 วิธีนี้สิ รับรองช่วยได้อย่างแน่นอน

            “รูขุมขนกว้าง” เป็นหนึ่งในปัญหาที่สร้างความกังวลให้กับคุณสาวๆเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะพยายามโปะแป้งรองพื้น แต่งหน้าหนาสักเพียงใด มันก็ยากนักที่ซ่อนร่องรอยของรูขุมขนที่เปิดกว้างของตัวเองเอาไว้ได้ ถ้าหากคุณสาวๆคนใดกำลังมีปัญหา รูขุมขนกว้างใช้อะไรดี ลองหยิบเอาวัตถุดิบใกล้ตัว ที่ทางทีมงาน saraboom.com ได้ทำการสรรหา นำมาฝาก เพื่อช่วยแก้ปัญหา รูขุมขนกว้างใช้อะไรดี ของคุณผู้อ่านกันได้เลยครับ แถมวัตถุดิบเหล่านี้ ก็ยังเป็นสิ่งที่สามารถหาได้จากใกล้ตัวอย่างมากอีกด้วย

 

วัตถุดิบใกล้ตัวที่สามารถช่วยจัดการกับปัญหารูขุมขนกว้างใช้อะไรดีมีอะไรบ้าง?

 

1.รูขุมขนกว้างใช้อะไรดี: น้ำแข็งและน้ำมะนาว

 ใครที่ชอบบ่นว่ารูขุมขนกว้างใช้อะไรดี ลองใช้สูตรธรรมชาตินี้ดู โดยล้างหน้าให้สะอาดแล้วเอาน้ำแข็งห่อผ้านุ่มๆมาถูให้ทั่วใบหน้า ความเย็นจากน้ำแข็งจะทำให้รูขุมขนหดลงชั่วคราว และซับหน้าให้แห้ง จากนั้นนำน้ำมะนาวสดมาทาให้ทั่วใบหน้าเพียงเท่านี้ก็จะกระชับรูขุมขนให้เล็กลงได้อย่างง่ายดาย

 

2.รูขุมขนกว้างใช้อะไรดี: แตงกวาและมะนาว

 นำแตงกวามา 1 ลูก ฝานและบดจนเป็นเนื้อละเอียด จากนั้นให้นำมาผสมกับน้ำมะนาวสัก 2-3 หยด แล้วนำมามาส์คบนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรที่ส่วนผสมของแตงกวานี้จะมีสารทำให้เย็น จึงสามารถช่วยในการลดรูขุมขนได้ และมะนาวยังสามารถลดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอบนใบหน้า ช่วยให้ผิวที่ตายแล้วหลุดออกจากผิวหนังได้อีกด้วย

 

3.รูขุมขนกว้างใช้อะไรดี: ไข่ขาว

 สำหรับคำถามที่ว่ารูขุมขนกว้างใช้อะไรดี สูตรไข่ขาวถือตอบโจทย์ได้ โดยให้นำไข่ขาวมาผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ แล้วนำมาทาให้ทั่วในหน้าทิ้งไว้ให้แห้ง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น และใช้น้ำเย็นล้างหน้าอีกครั้ง ถ้าใครแพ้น้ำมะนาว ก็ให้ใช้แค่ไข่ขาวเพียงอย่างเดียว

 

4.รูขุมขนกว้างใช้อะไรดี: กล้วยหอมหรือกล้วยน้ำว้า

 ขั้นตอนแรกหั่นกล้วยเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วเติมนมสดหรือน้ำผึ้งลงไป ขยี้ให้ละเอียดจนเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำมาพอกหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 25-30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ซับหน้าให้แห้งด้วยผ้าสะอาด จะช่วยให้ผิวหน้าสะอาดขึ้น ที่สำคัญคือรูขุมขนที่กว้างจะแลดูกระชับขึ้น

 

5.รูขุมขนกว้างใช้อะไรดี: มะเขือเทศ

 เริ่มจากหั่นมะเขือเทศออกเป็นสองส่วน จากนั้นให้นำส่วนด้านในมาถูกับผิวหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน นอกจากจะช่วยกระชับรูขุมขนแล้ว ยังเป็นการฟื้นบำรุงสภาพผิวหน้า ทำให้ขาวสว่างใสมากขึ้น

เพียงแค่นำวัตถุดิบเหล่านี้ มาทำการจัดเตรียมให้เรียบร้อย ด้วยส่วนผสมที่เหมาะสม เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมที่จะมีครีมบำรุงผิวที่ช่วยดูแลผิวหน้าขจัดปัญหารูขุมขนกว้างใช้อะไรดีอย่างได้ผล ที่พร้อมใช้ไว้ในมือของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

แบ่งปัน: