6 วิธีลดน่องลดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อ ให้น่องดูเรียวสวย

6 วิธีลดน่องลดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อ ให้น่องดูเรียวสวย

 

6 เคล็ดลับวิธีการวิธีลดน่องลดไขมัน อย่างง่ายดาย ทำได้ด้วยตัวเอง

            กล้ามเนื้อน่องที่อยู่บริเวณด้านหลังของขา เมื่อมีขนาดที่ใหญ่ ก็จะทำให้ดูเหมือนกับว่าขาของคุณผู้อ่านนั้นมีขนาดใหญ่มากขึ้นตามไปด้วย แต่ถ้าหากคุณอยากดูผอมลง หรืออยากลดน่องให้มีขนาดเล็กลง คุณก็จำเป็นที่จะต้องปรับเปลี่ยนวิธีการออกกำลังกาย และวิถีการใช้ชีวิตอื่นๆ ให้มีความเหมาะสมตามไปด้วย ถ้าหากคุณผู้อ่านท่านใด กำลังมองหา วิธีลดน่อง อย่างถูกต้อง เหมาะสม และให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วอยู่ล่ะก็ บทความชิ้นนี้” ผู้เขียน พร้อมมีคำตอบให้กับคุณครับ

ขั้นตอน และข้อปฎิบัติ วิธีลดน่อง ที่น่าสนใจในปัจจุบันมีอะไรบ้าง

            1.วิธีลดน่องลดไขมัน ปรับเปลี่ยนเมนูอาหาร เป็น วิธีลดน่อง แบบขั้นพื้นฐานที่สุด ด้วยการทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตามธรรมชาติ โดยเน้นไปที่อาหารที่มีปริมาณไขมัน และแคลอลี่ต่ำๆ เน้นการทานไปที่ผัก ผลไม้ ถั่ว โปรตีน ธัญพืช และผลิตภัณฑ์นมไร้ไขมัน หลีกเลี่ยงอาหารทอดมันที่เต็มไปด้วยรสชาติชวนเลี่ยน หรือมีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบอยู่เป็นจำนวนมาก

            2.วิธีลดน่องลดไขมัน เริ่มต้นมื้อเช้าด้วยการทานอาหารมื้อเล็ก ๆ หรือทานของว่างทุกๆ 3-4 ชั่วโมง ลดสัดส่วนขนาดของอาหารให้น้อยลง และหยุดทานจุกจิก เมื่อคุณไม่รู้สึกหิว ซึ่งการรับประทานอาหารมื้อเล็กๆบ่อยขึ้น จะสามารถช่วยลดปริมาณแคลอลี่โดยรวมที่ได้รับ และยังช่วยปรับปริมาณน้ำตาลในเลือดในสมดุล เป็นหนึ่งในเคล็ดลับชั้นเยี่ยมในการนำพลังงานมาใช้ในการดูแลร่างกายอย่างยั่งยืนตลอดทั้งวัน

            3.วิธีลดน่องลดไขมัน ออกกำลังกายต้นขา ด้วยเครื่องเล่นในฟิสเนตที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดน่องโดยเฉพาะ แต่ควรเริ่มต้น วิธีลดน่อง นี้ ด้วยน้ำหนักที่พอเหมาะอย่าฝืนมากจนเกินไป สำหรับเกณฑ์ของน้ำหนักที่เหมาะสมคือคุณสามารถใช้ขายกมันได้อย่างน้อย 10 ครั้ง แต่ไม่ควรเกิน 15 ครั้ง น้ำหนักที่ไม่มากจนเกินไปนี้ สามารถช่วยสร้างความอดทนของกล้ามเนื้อ โดยที่ไม่ทำให้กล้ามเนื้อมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นตามไปด้วย

          4.วิธีลดน่องลดไขมัน วิ่งออกกำลังกายลดน่อง การวิ่งช้า ๆ ในระยะเวลานาน ๆ เป็นหนึ่งใน วิธีลดน่อง อย่างได้ผล นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยเผาผลาญปริมาณของไขมันในร่างกายโดยรวมให้น้อยลงได้อีกด้วย

            5.วิธีลดน่องลดไขมัน หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ผลกระทบต่อน่องสูง อาทิเช่น การกระโดด กระโดดเชือก หรือการฝึกท่าสคอร์ต แล้วหันไปมุ่งเน้น วิธีลดน่อง ด้วยการให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายหัวใจ และหลอดเลือด ด้วยกิจกรรม อย่างเช่น ว่ายน้ำ ขี่จักรยาน เป็นต้น

            6.วิธีลดน่องลดไขมัน ยืดน่องก่อนและหลังออกกำลังกายทุกครั้ง เป็นเวลาอย่างน้อย 15-20 วินาที เป็นคำแนะนำจากเหล่าเทรนเนอร์มืออาชีพ ที่จะสามารถช่วยลดน่องให้เล็กลงอย่างได้ผล ในขณะเดียวกันก็ช่วยในการเผาผลาญไขมัน บริเวณต้นขาได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

            วิธีลดน่อง แบบพื้นฐานที่ได้แนะนำกันไปแล้วในตอนต้น ถึงแม้จะดูเหมือนเป็นเพียงวิธีแบบพื้นๆ แต่ถ้าหากทำเป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอแล้วล่ะก็ รับรองว่าความฝันที่อยากจะมีน่องเล็กๆ เข้ารูปนั้น จะไม่ใช่เพียงความฝันที่แสนไกลอีกต่อไปครับ

แบ่งปัน: