10 สมุนไพรเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ

10 สมุนไพรเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ

 

อยากเพิ่มสมรรถภาพทางเพศไม่เห็นยาก 10 สมุนไพรต่อไปนี้ ช่วยคุณได้!

            ค่ำคืนอันยาวนานและเต็มไปด้วยความเร่าร้อน... เป็นสิ่งที่ทุกคู่รัก ต่างให้ความสนใจ อยากเติมเต็มให้แก่กันมากที่สุด แต่ถ้าหากอีกฝ่ายหนึ่งกันมีอาการอ่อนแอทางเพศ จนไม่สามารถบรรลุเป้าหมายดังกล่าวได้สำเร็จอย่างที่ต้องการการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ด้วยการบำรุงผ่านสมุนไพร ก็ดูเหมือนจะเป็นทางออกที่ดี แถมยังปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายอีกด้วย ในวันนี้ ทีมงาน saraboom.com ก็ได้ทำการรวบรวมบรรดาเหล่าสมุนไพรที่สามารถช่วยเพิ่มสมรรถภาพได้อย่างยอดเยี่ยม มาฝากคุณผู้อ่านกันครับ

 

1.เพิ่มสมรรถภาพด้วยสมุนไพร: Mucuna beans

            เจ้าถั่วเม็ดเล็กๆนี้ เป็นหนึ่งในสมบัติของธรรมชาติ ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก พวกมันมีส่วนประกอบของสารที่ออกฤทธิ์ทางจิต และปรับปรุงระดับของฮอร์โมนที่ผิดปกติ แถมยังมีสารที่เรียกกันว่า L-Dopa ที่นิยมนำมาใช้เป็นสารปลุก หำปอีกด้วย ช่วยเพิ่มรับฮอร์โมนเพศชาย ปลดปล่อยสารความสุขใต้สมอง เพิ่มปริมาณของน้ำอสุจิ จนทำให้เกิดสภาวะเจริญพันธุ์ของผู้ชาย

 

2.เพิ่มสมรรถภาพด้วยสมุนไพร: Shilajit

            สมุนไพร อายุระเวท ในตำหรับของอินเดียโบราณ พืชยุคล้านปี ที่มีสีดำสนิทนี้ เป็นยางสังเคราะห์จากส่วนผสมของแร่ธาตุ ที่มีฤทธิ์ทางชีวภาพสูง สามารถพบพวกมันได้จากเฉพาะเขตเทือกเขาหิมาลัยในอินเดีย และเนปาล ในโขดหินที่แตกในระดับความสูงเหนือกว่าน้ำทะเลมากๆ พวกมันถูกนำมาใช้ในฐานะของ ยาผู้ชาย ในประเทศอินเดียอย่างยาวนานหลายพันปี เพื่อช่วยบรรเทาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ และสุขภาพ รวมไปถึงการช่วยล้างพิษโลหะหนักออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

3.เพิ่มสมรรถภาพด้วยสมุนไพร: Colostrum

            น้ำนมเหลือง ที่ทารกได้รับจากมารดา เป็นหนึ่งในวิธี เพิ่มสมรรถภาพ ชั้นเยี่ยมจากธรรมชาติ ที่ช่วย เพิ่มสมรรถภาพ ได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว เพราะภายในนมเหลืองนั้น มีสารอาหารที่ถูกผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ และอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น วิตามินต่างๆ ที่ช่วยในการกระตุ้นฮอร์โมนภายในร่างกาย แน่นอนว่า มันมีผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ในการช่วยกระตุ้นระดับการมีเพศสัมพันธ์ให้ดีมากยิ่งขึ้น แถมไม่ต้องกลัวว่าการทานน้ำนมเหลืองจะทำให้อ้วนมากขึ้นอีกด้วย เพราะสิ่งที่ได้รับมานั้น มีเพียงระดับของฮอร์โมนที่ดีมากขึ้น และการฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ ที่ดีมากกว่าเดิมเท่านั้น

 

4.เพิ่มสมรรถภาพด้วยสมุนไพร: แป๊ะก๊วย

            สมุนไพร ที่มีคุณสมบัติในการช่วยผ่อนคลายหลอดเลือด ทำให้สารอาหารที่จำเป็นสามารถไหลเวียนไปสู่ส่วนต่างๆของร่างกายได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มอัตราไหลเวียนโลหิตไปยังอวัยวะเพศชาย เติมเต็มความกระปรี้กระเปร่าแข็งแรงของผู้ชายให้ดีมากยิ่งขึ้น

 

5.เพิ่มสมรรถภาพด้วยสมุนไพร: โสม

            สมุนไพร เพิ่มสมรรถภาพแผนธรรมชาติ ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมาอย่างยาวนานนับพันปี กับสรรพคุณในการช่วยคลายความเมื่อยล้า เสริมความแข็งแกร่งของต่อมหมวกไต และบำรุงร่างกายให้แข็งแรง ทำให้โสม กลายมาเป็น ยาปลุกเซ็กจากธรรมชาติราคาแพง ที่ดูเหมือนว่าความนิยมจะไม่เคยเสื่อมคลายเลยทีเดียว

 

6.เพิ่มสมรรถภาพด้วยสมุนไพร: มะระ

            เป็นพืชที่มีคุณค่าทางด้านโภชนาการสูง และยังช่วยฟื้นฟูจิตใจ เพิ่มระดับการทำงานของต่อมใต้สมอง กระตุ้นการผลิตฮอร์โมนตามธรรมชาติของร่างกาย ที่สำคัญเลยคือ มันสามารถช่วยเพิ่มสารหล่อลื่นภายในช่องคลอดของผู้หญิงให้มากยิ่งขึ้น ทำให้การมีเพศสัมพันธ์ เป็นไปได้ด้วยดีมากยิ่งขึ้น

 

7.เพิ่มสมรรถภาพด้วยสมุนไพร: วานิลลา

            สมุนไพร ที่เคยถูกห้ามใช้จากกลุ่มคนที่นับถือนิกายแบ๊ปทิสต์ เนื่องจากมันมีคุณสมบัติเป็น ยาปลุกเซ็กตามธรรมชาติ วานิลาเป็นคำที่มาจากภาษาละติน ที่มีความหมายว่า “ช่องคลอดน้อย” และยังถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการปรับปรุงระบบกายวิภาค

 

8.เพิ่มสมรรถภาพด้วยสมุนไพร: Horny Goat

            สมุนไพรจากฝั่งตะวันตก ที่มีคุณสมบัติช่วยในการแข็งตัวของอวัยวะเพศชาย และยังช่วยเพิ่มปริมาณของน้ำเชื้ออสุจิให้มากยิ่งขึ้น ตบท้ายด้วยสรรพคุณเป็นยาบำรุงไตแบบชั้นเลิศอีกด้วย

 

9.เพิ่มสมรรถภาพด้วยสมุนไพร: Schizandra

            เป็นยาชูกำลังของผู้ชาย ช่วยเพิ่มกำลังให้กับไตทั้งในผู้ชายและผู้หญิง ช่วยลดความอ่อนแอ รวมไปถึงอาการซึมเศร้า ที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นอกจากนี้ มันยังได้รับการยอมรับว่าเป็นสมุนไพรที่ดี ในการช่วยรักษาบาดแผลของคนที่ถูกทารุณกรรมทางเพศอีกด้วย

 

10.เพิ่มสมรรถภาพด้วยสมุนไพร: ถั่งเช้า

ถั่งเช้า สามารถช่วย เพิ่มสมรรถภาพ ได้เป็นอย่างดี มันยังเป็นที่รู้จักกันในชื่อของ “ไวอากร้าแห่งเทือกเขาหิมาลัย” พบได้ในแถบภูเขาธิเบต ประเทศจีน และภูฐาน ถูกนำมาใช้เป็นยาสมุนไพรกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ อย่างแพร่หลายในประเทศจีนมานานนับศตวรรษ และใช้เป็นยาบำรุงร่างกาย บำรุงอวัยวะภายใน เช่น ปอด ตับและไต เป็นต้น    

 

 

 

 

แบ่งปัน: