รวมมิตร 5 ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง

รวมมิตร 5 ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง

 

แนะนำ 5 ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่น่าแวะไปเที่ยวซึมซับความสุขสักครั้ง

            การมีชื่อว่าเป็น ประเทศ มีความสุขที่สุดในโลก นับว่าเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของคนทั้งประเทศ ซึ่งทางสหประชาชาติเอง ก็ได้ทำการสำรวจบรรดาประเทศต่างๆทั่วโลก ด้วยค่า GDP สุขภาพ ความสุข การทุจริต อิสรภาพ และความเอื้ออาทรของประชาชน เป็นต้น จนกลายมาเป็นรายชื่อของ ประเทศ มีความสุขที่สุดในโลก ที่ทีมงาน saraboom.com ได้ทำการรวบรวม เอามาไว้ในบทความชิ้นนี้ ซึ่ง ประเทศ มีความสุขที่สุดในโลก เหล่านี้ ผู้เขียนเชื่อว่า คงจะทำให้คุณผู้อ่านหลายๆคน อยากที่จะไปเยี่ยมเยือนท่องเที่ยว อย่างมีความสุขสักครั้งในชีวิตของตัวเองครับ

 

1.ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก Switzerland

คะแนน 7.587

            Switzerland เป็น ประเทศ มีความสุขที่สุดในโลก อันดับหนึ่ง ด้วยความโปร่งใสอันโดดเด่นในการทำงานของรัฐบาล มีเสรีภาพในการแข่งขันด้านเศรษฐกิจ การพัฒนาของมนุษย์เองก็อยู่ในระดับสูง มีความหลากหลายมากมาย นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความสวยงาม และความปลอดภัยอย่างมาก จึงไม่น่าแปลกใจนัก ที่ประเทศนี้จะได้รับการยกย่องว่าเป็นประเทศ ที่น่าอาศัยมากที่สุดของโลก

2.ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก Iceland

คะแนน 7.561

            ประเทศในแถบทะเลนอร์ดิก ที่สุดแสนจะงดงาม เต็มไปด้วยทิวทัศน์ตามธรรมชาติที่น่าทึ่ง มาพร้อมกับระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ไอซ์แลนด์ ยังได้รับการจัดอันดับเป็นประเทศที่มีความสงบสุขมากที่สุดในโลก โดยวัดจากตัวเลขดัชนีสันติภาพของโลก ถ้าหากคุณชื่นชอบความสงบสุข ประเทศนี้ เป็นสถานที่ที่ดีในการไปเยี่ยมเยือนอย่างมากเลยทีเดียว

3.ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก Denmark

คะแนน 7.527

            ประเทศ มีความสุขที่สุดในโลก ที่คะแนนโดยรวมจัดว่าอยู่ในอันดับสูงมาก ด้วยรูปแบบของการเคลื่อนไหวทางสังคมที่สูง ความโดดเด่นในด้านของความเท่าเทียมกันด้านรายได้ ความเจริญรุ่งเรือง และเสรีภาพ เดนมาร์ก ยังเป็นประเทศที่ประชาชนมีรายได้ต่อหัวสูงสุดในโลก จึงไม่น่าแปลกใจนักที่ชาวเดนมาร์ก มีความสุขอย่างมากในการใช้ชีวิต

4.ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก Norway

คะแนน 7.522

            หนึ่งในประเทศที่ระบบประชาธิปไตยมีการพัฒนามากที่สุด และระบบการให้ความยุติธรรมเอง ก็ขึ้นชื่อว่าอยู่ในอันดับต้นๆของโลก นอกจากนี้ ยังเป็นประเทศหมู่เกาะที่ดีที่สุดของโลก มีรายได้ต่อหัวของประชาชน มากในอันกับ 4 ของโลก และยังเป็นแหล่งทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สวยงาม สิ่งแวดล้อมที่สะอาด ปราศจากมลภาวะ จึงไม่น่าแปลกใจที่ชาวนอเวย์ จะมีความสุขกับชีวิตในแต่ละวัน

5.ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก Canada

คะแนน 7.427

            ประเทศ มีความสุขที่สุดในโลก ที่ขอกล่าวถึงเป็นแห่งสุดท้าย แคนาดา เป็นประเทศเล็กๆ ที่สุดแสนจะสวยงาม มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทางธรรมชาติ มีคณะทำงานของรัฐบาลที่โปร่งใส เต็มไปด้วยเสรีภาพ คุณภาพชีวิตของประชาชน รวมไปถึงเสรภาพทางด้านเศรษฐกิจ และการศึกษา ทำให้แคนาดา กลายมาเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความสุขมากที่สุดของโลก ได้อย่างไม่ยากเย็น

 

แบ่งปัน: