8 ไอเดียของขวัญสุดบรรเจิดสำหรับสุนัขตัวโปรด

8 ไอเดียของขวัญสุดบรรเจิดสำหรับสุนัขตัวโปรด

 

อยากหาของขวัญให้สุนัขไม่เห็นยาก มารู้จักกับ 8 ของขวัญสุดเจ๋ง! กัน

          ในช่วงวันหยุดที่กำลังจะมาถึงคราวนี้ เราขอแนะนำบางไอเดียวสุดเก๋ไก๋สำหรับคนรักสัตว์ ที่จะเป็นของขวัญให้กับสุนัขตัวโปรดของตัวเอง เพื่อเป็นกิจกรรมให้สุนัขของคุณได้มีความเพลิดเพลินในช่วงวันหยุด ดังต่อไปนี้

 

1.น้ำพุสำหรับสุนัข

โดยการสอดสายยางที่มีน้ำจืดสดใหม่เข้าไปในเครื่องปั๊มลม ที่จะทำการพ่นน้ำพุขึ้นมาให้สุนัขของคุณได้ดับกระหายคลายร้อนด้วยความสนุกสนาน ซึ่งสุนัขจะสามารถเรียนรู้ว่าการเหยียบเท้าลงไปบนเครื่องแล้วจะได้รับเครื่องดื่มอย่างไม่ยาก

 

2. เตียงสุนัขแบบพกพา

 มีลักษณะคล้ายกับถุงนอนของมนุษย์ ที่จะช่วยทำให้สุนัขของคุณรู้สึกคุ้นเคยกับการนอนแม้จะอยู่ในสถานที่ใหม่ในขณะที่พวกคุณไปท่องเที่ยวร่วมกัน นอกจากนี้ยังเป็นอุปกรณ์ที่จัดเก็บ และพกพาง่ายมากอีกด้วย

 

3.GPS สำหรับสุนัข

 ช่วยให้คุณสามารถตามตัวสุนัขที่พลัดหลงได้ตลอดเวลา

 

4.เป้สำหรับสุนัข

พร้อมแล้วหรือยังที่คุณจะพาเจ้าสุนัขตัวโปรดไปร่วมผจญภัยในพื้นที่ทุรกันดารร่วมกับคุณ เป้สำหรับสุนัขจะช่วยพกอุปกรณ์ที่จำเป็นต่างๆในการผจญภัยในผืนป่ากว้าง ซึ่งเป้สำหรับสุนัขมักจะถูกออกแบบมาให้สามารถสะท้อนแสง และสามารถมองเห็นได้ แม้จะอยู่ในพื้นที่ที่มีแสงน้อยก็ตาม

 

5.ป้องกันดวงตาของสุนัขด้วยแว่นกันลม

 หลายคนอาจจะชอบพาเจ้าเพื่อนซี้สี่ขาไปซิ่งขับรถกินลมเล่นด้วยกัน แว่นกันลมสำหรับสุนัขช่วยป้องกันดวงตาของสุนัขจากฝุ่นละออง สะเก็ดหิน หรือแมลง ที่อาจจะเข้าปะทะกับดวงตาของสุนัขได้เป็นอย่างดี

 

6.หน้าต่างสำหรับสุนัข

 สุนัขทุกตัวมีนิสัยอยากรู้อยากเห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นภายนอกของรั้วบ้าน ซึ่งหน้าต่างสำหรับสุนัขสามารถช่วยตอบสนองความต้องการของสุนัขได้เป็นอย่างดี เพียงแค่คุณทำการเจาะรูแล้วใช้พลาสติกทรงครึ่งวงกลมครอบเอาไว้ให้สุนัขสามารถยื่นหน้าออกไปมองภายนอกได้ก็เพียงพอแล้ว

 

7.เสื้อฮู้ดสำหรับสุนัข

ที่ทำจากผ้าฝ้ายสวมใส่สบาย และมีแขนพร้อมใส่ สามารถช่วยป้องกันสุนัขจากอากาศที่หนาวเย็น หรือละอองฝนได้เป็นอย่างดีทีเดียว

 

8.เครื่องยิงลูกเทนนิส

 ที่สามารถยิงลูกเทนนิสไปได้ไกลกว่า 60 เมตร พร้อมรางใส่ลูกเทนนิสสำรองอีกกว่า 3 ลูก เหมาะสำหรับผู้ที่เลี้ยงสุนัขไฮเปอร์ที่ชื่นชอบการวิ่งตามคาบลูกบอลจำนวนหลายๆตัว

แบ่งปัน: