อยากรู้ไหมว่าคอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด?

อยากรู้ไหมว่าคอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด?

 

คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด เลือกอย่างไรให้ได้ของดี บทความนี้มีคำตอบ!

            ในยุคสมัยที่เรื่องความสวยความงาม... เป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมอ่อนข้อให้กันได้ ทำให้สารพัดวิธีการเสริมแต่งความงามมากมาย ได้ถูกนำมาเสนอให้กับคุณผู้อ่านให้เลือกสรรกันมากจนตาเลยทีเดียว หนึ่งในวิธีการดูแลผิวพรรณที่มีประโยชน์มากที่สุดนั้น คือ การทานคอลลาเจนนั่นเอง แต่เนื่องจากในปัจจุบัน คอลลเจนเองก็มีออกมาวางจำหน่ายอย่างมากมาย ดังนั้น การเลือกคอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด ก็จำเป็นที่จะต้องใช้ความระมัดระวังพอสมควรเลยทีเดียว ถ้าหากคุณผู้อ่านกำลังมองหา คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด อยู่ล่ะก็ บทความนี้ พร้อมมีคำตอบให้ครับ

 

1.คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด: มีปริมาณคอลลาเจนไม่เกิน 10,000 มิลลิกรัม สำหรับการรับประทานใน 1 วัน

สำนักงานอาหารและยา (อย.) ได้กำหนดให้สามารถรับประทานคอลาเจนได้ไม่เกินจำนวน 10,000 มิลลิกรัมต่อวัน เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวของผู้บริโภคได้ ซึ่งปริมาณที่เหมาะสมที่แนะนำในการรับประทานใน 1 วัน คือ ไม่เกินวันละ 5,000 มิลลิกรัม ก็ถือว่าเพียงพอแล้วต่อความต้องการของร่างกาย ฉะนั้น การทานคอลลาเจนปริมาณมากๆใน 1 วัน ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถช่วยทำให้ผิวสวยเต่งตึงขึ้นอย่างรวดเร็วมากขึ้น การรับคอลลาเจนในปริมาณน้อยๆ อย่างสม่ำเสมอจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการได้รับเพียงครั้งเดียวในปริมาณมากๆ

 

2.คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด: มีการรับรองจากสำนักงานอาหารและยา

 เป็นเรื่องพื้นฐานที่จำเป็นจะต้องให้ความใส่ใจ เพราะการที่เราจะรับประทานอาหารเสริมเข้าไปในร่างกาย ก็ควรที่จะได้รับรองความปลอดภัยในระดับหนึ่งเสียก่อน ถ้าหากเป็นของที่ไม่รู้ที่มา ไม่ทราบแหล่งผลิต ส่วนประกอบเป็นปริศนา ก็ไม่ควรเสี่ยงรับประทาน เพราะอาจจะเป็นเสียมากกว่าผลดีต่อร่างกายได้ ซึ่งถือว่าเป็นที่สุดของพื้นฐานที่สำคัญ ในการเลือกคอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด ครับ

 

3.คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด: เลือกชนิดของคอลลาเจนที่ดูดซึมได้ง่าย

 ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนมักถูกทำขึ้นมาจากปลา หมู ไก่ เป็นต้น แต่ชนิดที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่ายที่สุด คือ คอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเล และควรเลือกคอลลาเจนแบบที่มีโมเลกุลต่ำ เพราะร่างกายสามารถที่จะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น

 

4.คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด: พิจารณาส่วนประกอบอื่นๆในผลิตภัณฑ์

 คอลลาเจนจำเป็นที่จะต้องใช้สารอาหารหรือวิตามินประเภทอื่นๆมาช่วยเสริม เพื่อช่วยในการดูดซึมเข้าไปในร่างกาย เช่น วิตามินซี กลูโคซาไมด์ ไฮยารูลอน วิตามินอี เป็นต้น

 

หลักการเลือกคอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด ที่ได้กล่าวถึงไปแล้วในข้างต้น แม้จะเป็นเพียงขั้นตอนคร่าวๆ แต่รับรองว่า หากคุณผู้อ่านยังคงเป็นเพียงหลักการเลือกเหล่านี้เป็นพื้นฐาน มันก็มากเพียงพอที่จะช่วยทำให้การเลือก คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุดของคุณสามารถแสดงผลลัพธ์ในการบำรุงความงามได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้นครับ

 

แบ่งปัน: