ร้าน ขาย เสื้อ แมว กับเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับธุรกิจสัตว์เลี้ยงที่มาแรงในสหรัฐอเมริกา

ร้าน ขาย เสื้อ แมว กับเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับธุรกิจสัตว์เลี้ยงที่มาแรงในสหรัฐอเมริกา

 

รู้หรือไม่ว่า ร้านขายเสื้อผ้าแมวกำลังได้รับความนิยมมาแรงในสหรัฐอเมริกา!?

            ถึงแม้ว่าในประเทศไทย จะมีบรรดาเหล่าผู้รักสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขและแมวเหมียวอยู่เป็นจำนวนมาก จนกระทั่งทำให้ธุรกิจสัตว์เลี้ยงอย่างร้าน ขาย เสื้อ แมว ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็ตาม แต่สำหรับในประเทศชาติตะวันตกอย่างประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ธุรกิจเสื้อผ้า ร้าน ขาย เสื้อ แมว มีการเติบโตทางธุรกิจที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นตัวอย่างที่น่าศึกษาเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่อยากจะเริ่มต้นเปิดร้าน ขาย เสื้อ แมว หรือร้านเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย

 

สถิติและแนวโน้มของธุรกิจสัตว์เลี้ยงในประเทศสหรัฐอเมริกา

            ถ้าหากคุณเคยหยุดมองดูเสื้อผ้า หรือเครื่องประดับแต่งกายของแมว พร้อมกับเริ่มต้นพิจารณาว่าสินค้าชิ้นใดเหมาะกับเจ้าเหมียวของคุณอย่างตั้งอกตั้งใจและมีความสุขแล้วล่ะก็ นั่นหมายความว่าคุณกำลังสนใจ รวมไปถึงมีคุณสมบัติที่สำคัญในการที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง หรือเปิดร้าน ขาย เสื้อ แมวด้วยตัวเอง เนื่องจากความรักต่อสัตว์เลี้ยงมักจะเป็นเหตุผลที่สำคัญที่ทำให้คนส่วนใหญ่ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นในการทำธุรกิจสัตว์เลี้ยงด้วยตัวเอง

            ตามสถิติหารสำรวจสำมะโนประชากรของประเทศสหรัฐอเมริกาพบตัวเลขที่น่าสนใจว่า ประชากรกว่า 6 ใน 10 ครัวเรือน มีการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงอย่างน้อย 1 ตัว ในปี 2008 ตลาดของธุรกิจสัตว์เลี้ยงร้าน ขาย เสื้อ แมว สามารถกวาดรายได้จากคนรักสัตว์เหล่านี้ไปได้มากถึง 705,000,0000 $ เลยทีเดียว ธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ ยังมีอัตราการเติบโตที่น่าสนเฉลี่ยต่อปีถึงร้อยละ 3.8

            จากสถิติช่วยทำให้เห็นว่า สัตว์เลี้ยงได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตครอบครัวชาวอเมริกัน ผู้คนต่างมองว่าสัตว์เลี้ยงเป็นเหมือนกับเด็กตัวเล็กๆที่บริสุทธิ์สดใส ทำให้พร้อมที่จะซื้อสินค้าที่ฟุ่มเฟือยเป็นของขวัญให้กับสัตว์เลี้ยงของตัวเองมากกว่าที่ให้กับคนด้วยกันเองเสียอีก  นอกจากนี้สินค้าที่สามารถทำการขายให้กับสัตว์เลี้ยงยังมีความเปิดกว้างมากกว่าเพียงแค่การขายอาหาร หรือขนมสำหรับสัตว์เลี้ยง เนื่องจากยังมีค่าใช้จ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงอื่นๆอีกมากมายที่สัตว์เลี้ยงต้องการ อาทิเช่น การดูแลทางการแพทย์ ของเล่น และการบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงอย่างการตัดขน อาบน้ำ พาสุนัขไปเดินเล่น หรือบริการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงอื่นๆ

            ร้าน ขาย เสื้อ แมว ในประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถขายสินค้าหรูหราที่ดูฟุ่มเฟือยสำหรับเจ้าเหมียวได้อย่างมากมาย ด้วยสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเปลญวน ผ้าห่ม เสื้อกันหนาวขนสัตว์ เครื่องแต่งกายแบบเสื้อผ้าแฟชั่นชุดฮาโลวีน ชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์ หรือชุดซานตาครอสสีแดงสดใส เตียงหรูหราที่มีเบาะนอนแสนนุ่มสบายสำหรับเจ้าเหมียวโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเหล่าเครื่องประดับ แว่นตาแฟชั่น คอนโดแมวแบบซับซ้อน บันไดหรือทางลาดสำหรับแมวที่สูงอายุ ของเล่นต่างๆ เครื่องนวด ปลอกคอ และเครื่องแต่งกายอย่างเสื้อผ้า ชุด และเสื้อยืด เป็นต้น ซึ่งร้าน ขาย เสื้อ แมวในประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่เพียงแค่ขายเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการขายสินค้าสำหรับเจ้าเหมียวได้อย่างครบครัน มากเพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดีทีเดียว ซึ่งสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ สามารถเป็นไปได้ที่จะทำการขายผ่านหน้าเว็บไซต์ส่วนตัวของคุณเอง

           

 

แบ่งปัน: