รวมไอเดีย 7 ของตกแต่งบ้าน DIY เจ๋งๆ ที่เอาไว้หลอกแขกให้ขนลุกเล่นๆ

รวมไอเดีย 7 ของตกแต่งบ้าน DIY เจ๋งๆ ที่เอาไว้หลอกแขกให้ขนลุกเล่นๆ

 

มาทำของตกแต่งบ้าน DIY แสนง่ายไว้หลอกแขกผู้มาเยือนเล่นๆกันดีกว่า!!!

            ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา ของตกแต่งบ้าน DIY เจ๋งๆ... ที่สามารถทำขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง โดยมีจุดประสงค์เพื่อนหลอก แกล้งแขกที่มาเยือนให้ขนลุกกันเล่นๆ หรืออาจนำไปใช้ประดับบ้านในเทศกาลฮาโลวีนล่ะก็ บทความของ ทีมงาน saraboom.com ชิ้นนี้ ก็ได้เตรียม ของตกแต่งบ้าน DIY ราคาประหยัดที่สุดแสนจะสร้างสรรค์จน “ขนลุก” มาฝากคุณผู้อ่านกันครับ

 

1.ของตกแต่งบ้าน DIY: ผ้าม่านที่น่าขนลุก

            เพียงแค่คุณนำเอาผ้าเก่าๆ ที่ขาดรุ่งริ่ง หรือหาม่านเก่าๆ นำมาตัดให้ขาดรุ่งริ่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แล้วนำไปแขวนไว้ที่หน้าต่าง หรือระเบียงของบ้าน เพียงเท่านี้ แขกของคุณ ก็ต้องมองไปที่พวกมัน แบบ มองแล้ว มองอีกอย่างแน่นอน

 

2.ของตกแต่งบ้าน DIY: หมอนที่สุดแสนน่ากลัว

            เพียงแค่คุณนำหน้ากากฮาโลวีนหนึ่งอัน ใส่ลงไปในหมอน เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้รับหมอนที่ใบหน้า อันแสนน่าสะพรึงกลัวของคนติดมาด้วยแล้ว

 

3.ของตกแต่งบ้าน DIY: เงาที่น่ากลัว

            เหล่าเงาสีดำ น่าหวาดกลัวเหล่านี้ สามารถสร้างขึ้นมาได้อย่างง่ายๆ ด้วยการใช้กระดาษสีดำหนาๆ มาตัดให้กลายเป็นรูปร่างของคนในลักษณะต่างๆ จากนั้นใช้เทปกาวใส มาทำการติดยึดพวกมันเอาไว้ที่บริเวณหน้าต่างบ้าน เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้เงาสีดำทะมึน ที่ดูราวกับเป็นฉากของหนังฆาตกรรม ไว้ในบ้านของตัวเองแล้ว

 

4.ของตกแต่งบ้าน DIY: ผีในสนามหญ้า

            คุณสามารถสร้าง ของตกแต่งบ้าน DIY ในไสตย์ผีสิงในสวนของตัวเอง ด้วยการใช้ผ้าสีขาว พันรอบโคมไฟที่หัวเป็นวงกลม แล้วนำพวกมันไปจัดวางเรียงกันไว้ในสวน แถมตอนกลางคืน คุณยังสามารถเปิดไฟ เพื่อให้กลุ่มผีในสวนของคุณ ยิ่งมีความโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

5.ของตกแต่งบ้าน DIY: ลูกตา

            คุณสามารถสร้างลูกตาที่น่ากลัวนี้ขึ้นมาได้เอง เพียงแค่ใช้ลูกปิงปองกับปากกาเคมีเส้นเล็ก สีดำ กับสีแดงเท่านั้น ส่วนจะทำออกมาได้เหมือนจริงมากน้อยเพียงใดนั้น อันนี้ขึ้นอยู่กับฝีมือทางด้านศิลปะของคุณเองครับ

 

6.ของตกแต่งบ้าน DIY: ตราประทับฝ่ามือเลือด

            เพียงแค่นำมือไปจุ่มในสีแดง (ที่สามารถทเช็ดออกได้) แล้วไปประทับตามส่วนต่างๆ ภายในบ้านของคุณ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้รอยฝ่ามือ ที่แลดูน่าสะพรึงกลัวไว้หลอกแขกที่มาเยี่ยมเยือนกันเล่นๆ แล้ว

 

7.ของตกแต่งบ้าน DIY: ผี

            ถ้าหากคุณมีลวดตาข่ายที่มักใช้ทำกรงไก่เหลือๆ คุณสามารถสร้าง ของตกแต่งบ้าน DIY ที่ดูเหมือนกับผีขึ้นมาได้อย่างง่ายดายเพียงจัดการดักมันให้มีรูปร่างที่แลดูเหมือนมนุษย์ จากนั้นฉีดสเปรย์เรืองแสงลงไป แล้วจะมุมให้แขกได้มองเห็นสวนของคุณ พร้อมกับผีปลอมๆตัวนี้ รับรองว่าในตอนกลางคืน เมื่อพกวเขาได้เห็นแวบแรก จะต้องโวยวายด้วยความตกใจอย่างแน่นอนครับ

แบ่งปัน: