ถั่งเช่า เคล็ดลับความอึดของท่านชาย จากธรรมชาติ

ถั่งเช่า เคล็ดลับความอึดของท่านชาย จากธรรมชาติ

 

แนะนำถั่งเช่า สมุนไพรธรรมชาติกับประโยชน์ที่ไม่ควรพลาด!

            ถั่งเช่า หรือ ตังถั่งแห่เช่า เป็นหนึ่งในยาสมุนไพร ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน โดยเฉพาะในด้านของสรรพคุณ ช่วยกระตุ้นเติมเต็มสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการบำรุงอวัยวะภายในของร่างกายให้มีความแข็งแรง แต่เรื่องลับๆ ที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับ ถั่งเช่า ก็คือ มันเป็นสมุนไพร ที่เกิดขึ้นระหว่างหารผสมผสานส่วนผสมของ “ตัวหนอนผีเสื้อ” และ “เห็ด” นั่นเองครับ ถึงแม้ส่วนผสมอาจจะดูชวนแหวะไปสักหน่อย แต่ ถั่งเช่า ก็ยังถือว่าเป็นหนึ่งในสมุนไพรยอดนิยม ที่มีราคาแพงสุด ตกกรัมละ 500 – 2,500 บาท เลยทีเดียว ส่วนสรรพคุณที่น่าสนใจอื่นๆ ของ ถั่งเช่า จะมีอะไรกันบ้างนั้น สามารถติดตามอ่านได้จากบทความชิ้นนี้ กันได้เลยครับ

ประโยชน์ และสรรพคุณของ ถั่งเช่า ในด้านเพิ่มรสรักบนเตียง

ถั่งเช้า เป็นที่รู้จักกันในชื่อของ “ไวอากร้าแห่งเทือกเขาหิมาลัย” พบได้ในแถบภูเขาทิเบต ประเทศจีน และภูฐาน ถูกนำมาใช้เป็นยาสมุนไพรกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ อย่างแพร่หลายในประเทศจีนมานานนับศตวรรษ และใช้เป็นยาบำรุงร่างกาย บำรุงอวัยวะภายใน เช่น ปอด ตับ และไต เป็นต้น

            - ช่วยบำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง เพิ่มภูมิต้านทานโรค ทำให้ร่างกายสดชื่น แก้อาการเมื่อยล้า

            - ช่วยบำรุงหลอดเลือดให้แข็งแรง

            - ช่วยลดความดันโลหิต อาการสั่นไหว หัวใจเต้นเร็ว

            - ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยทำให้ร่างกายของผู้ป่วยเบาหวานไวต่ออินซูลินมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ร่างกายจัดการกับน้ำตาลได้ดีมากยิ่งขึ้น

            - ช่วยลด และรักษาระดับคอลเลสเตอรอลในหลอดเลือด

            - ช่วยป้องกันไขมันเหลว (LDL) ไม่ให้เกาะในหลอดเลือด

            - ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้คล่องตัว ช่วยขยายหลอดเลือด เพิ่มปริมาณของเลือดที่เข้าไปหล่อเลี้ยงปอด และหัวใจ บรรเทาอาการขาดออกซิเจน

            - ช่วยบำรุง และเพิ่มประสิทธิภาพของตับ และไต ให้ดีมากยิ่งขึ้น

            - ช่วยบำรุงสุขภาพของสตรี ทำให้มีบุตรง่ายขึ้น ช่วยปรับประจำเดือน ทำให้เลือดลมเดินดีขึ้น

            - ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้อสุจิแข็งแรง ด้วยการทำให้เลือดไปหล่อเลี้ยงที่อวัยวะเพศมากขึ้น

            - งานวิจัยในต่างประเทศ พบว่า การกิน ถังเช่า วันละ 1 กรัม ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 46 วัน สามารถช่วยทำให้สมรรถภาพทางเพศมากขึ้นถึง 64%

            มีกรณีศึกษาเกี่ยวกับฤทธิ์ของ ถั่งเช่า ในมนุษย์พบว่า ผู้ชาย 22 คน ที่ใช้ถังเช่าเป็นอาหารเสริม สามารถช่วยเพิ่มจำนวนสเปิร์มของอสุจิ และลดโอกาสเกิดสเปิร์มอสุจิที่ผิดปกติให้น้อยลงถึง 29% และในการศึกษาผู้ป่วยทั้งชาย และหญิง 189 คน ที่มีความต้องการทางเพศลดน้อยลง พบว่าถังเช่า ช่วยเพิ่มความต้องการให้กลับคืนมามากถึง 66% อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่ ถั่งเช่า จะกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ในปัจจุบัน

 

แบ่งปัน: