5 สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจีน ที่สวยที่สุดในช่วงฤดูร้อน

5 สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจีน ที่สวยที่สุดในช่วงฤดูร้อน

 

อยากไปสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจีนในฤดูร้อน ไม่ควรพลาด 5 ที่น่าสนใจต่อไปนี้!!!

            ฤดูร้อน เป็นช่วงเวลาที่แสงแดดร้อนแรง และอากาศอบอ้าวมากที่สุดของปี จนทำให้หลายๆคนไม่อยากออกจากบ้านไปไหนหากไม่จำเป็นแบบสุดๆ อย่างไรก็ตาม หากในช่วงเวลานี้ คุณมีแผนการที่จะเดินทางไปเที่ยวประเทศจีน ทีมงาน saraboom.com ขอแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวจีน ที่สวยที่สุด น่าเที่ยววมากที่สุด ณ ช่วงเวลานี้ มาฝาก ให้คุณผู้อ่านลองไปเยี่ยมเยือน คลายความร้อนในใจของตัวเองให้น้อยลง ดังต่อไปนี้ครับ

1.สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจีน Zhouzhuang - เมืองน้ำโบราณ

            เมืองน้ำโบราณแห่งนี้ เป็นหนึ่งใน สถานที่ท่องเที่ยวจีน ในท้องถิ่นของประเทศจีนที่สวยงาม ในทางตอนใต้ของแม่น้ำแยงซีเกียง ตั้งอยู่ในซูโจว ที่เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในการทำสวนแบบจีนดั้งเดิม ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองเก่าแก่ ทำให้สถานที่แห่งนี้น่ามาเยี่ยมเยือนอย่างมาก โดยเฉพาะความสวยงามในตอนเช้า และตอนค่ำของเมือง ที่จะช่วยให้คุณสามารถเห็นภาพของเมืองจีนโบราณนั้นเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตาม เมืองนี้ค่อนข้างมีความแออัดของร้านค้าขายของประเภทต่างๆ มากกว่าที่อื่นๆ

2.สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจีน Wuyuan – หมู่บ้านที่สวยที่สุดในประเทศจีน

            ในช่วงฤดูร้อน เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมหมู่บ้านแห่งนี้ ที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบหมิง และราชวงศ์โบราณของจีน ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของภูเขา กลมกลืนอยู่กับธรรมชาติที่เงียบสงบ ในช่วงเวลานี้ ชาวบ้านจะพากันตกแต่งบ้านเรือนด้วยดอกไม้สีชมพู สีขาวลูกแพร์ อย่างสวยงาม นอกจากนี้ คุณยังมีโอกาสได้เยี่ยมชม หอบรรพบุรุษกว่า 113 แห่ง คฤหาสน์โบราณ 28 แห่ง ที่อยู่อาศัยแบบโบราณ 36 แห่ง และสะพานเก่าแก่อีกกว่า 187 แห่ง เลยทีเดียว

3. สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจีน Dali – ทิวทัศน์ที่สวยงาม เงียบสงบ

            ต้าหลี่ มณฑลยูนาน เป็นหนึ่งใน สถานที่ท่องเที่ยวจีน ที่เต็มไปด้วยความสวยงาม สถานที่แห่งนี้มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องของภูมิประเทศที่สวยงาม และเต็มไปด้วยประเพณีของชนกลุ่มน้อยที่แปลกตา แนะนำว่า ไม่ควรพลาดทิวทัศน์ธรรมชาติของทะเลสาบ Erhai และภูเขา Cangshan รวมไปถึงสถานที่ทางประวัติศาสตร์ ที่น่าสนใจอีกมากมายหลายแห่ง

4.สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจีน Hainan Island –ดินแดนที่ฤดูร้อนมาเยือนเร็วที่สุดของจีน

            เกาะไหหลำ เป็นเกาะหลักของมณฑลหนานไก่ อยู่ทางตอนใต้สุกของประเทศจีน เป็นดินแดนที่ค่อนข้างอ

บอุ่นที่สุดของประเทศจีนในช่วงที่ฤดูร้อนพึ่งมาเยือน ทำให้มันเหมาะอย่างมากในการว่าย และดำน้ำ รวมไปถึงกิจกรรมทางทะเลต่างๆอีกมากมาย แถมยังมีโซนร้านค้าปลอดภาษี ให้คุณได้ทำการช็อปปิ้งกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

5.สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจีน Guilin – เพลิดเพลินกับจิตกรรมจีนแบบดั้งเดิม

            สถานที่ท่องเที่ยวจีน ที่สวยงาม ที่อยากขอยกมากล่าวเป็นแห่งสุดท้าย ในช่วงฤดูร้อนสถานที่แห่งนี้ค่อนข้างมีฝนตกชุก ทำให้ไม่ค่อยเหมาะนักกับคนที่เกลียดความชื้น อย่างไรก็ตาม สถานที่แห่งนี้ ยังคงมีทิวทัศน์ที่งดงามอย่างมาก เช่น แม่น้ำ Li drizzling ปกคลุมด้วยหมอก ที่ไม่สามารถมองเห็นได้ในฤดูอื่นๆ และความสวยงามของแม่น้ำหลี่ลี่ ที่สามารถรับชมได้แบบใกล้ชิดจากการแล่นเรือจากชานเมืองกุ้ยหลิน ไปยังเมืองหยางผู่

แบ่งปัน: