เพิ่มขนาดไฟหน้า ด้วยครีมนวดหน้าอกสูตรธรรมชาติแบบไม่ต้องง้อยา

เพิ่มขนาดไฟหน้า ด้วยครีมนวดหน้าอกสูตรธรรมชาติแบบไม่ต้องง้อยา

 

อยากเพิ่มขนาดไฟหน้าให้ใหญ่โดนใจไม่เห็นยาก มาลองใช้ครีมนวดหน้าอกกัน!

            การมีขนาดของหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่อึ๋ม! จนถึงขนาดทำให้คุณหนุ่มๆ ต้องเหลียวกลับมามองเป็นตาเดียวกันนั้น เป็นสิ่งที่ไม่ว่าคุณสาวๆคนใด ก็คงปรารถนา แต่ใช่ว่าเพียงแค่นั่งท้าวคางอยู่เฉยๆ แล้วขนาดของหน้าอกจะใหญ่ขึ้นสมใจเสียเมื่อไหร่ถ้าอยากมีหน้าอกใหญ่ก็จำเป็นที่จะต้องลุกมาพยายามบ้างสักเล็กน้อย โดยเริ่มต้นจาก ครีมนวดหน้าอก สูตรธรรมชาติ ที่บทความชิ้นนี้ กำลังจะขอแนะนำให้รู้จักกันในบทความชิ้นนี้กัน

 

ครีมนวดหน้าอกคืออะไรกันนะ?

            ครีมนวดหน้าอก คือ ครีมที่มักจะถูกนำมาใช้ร่วมกับการนวดหน้าอก เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเวลาในการขยายหน้าอกให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการนวดหน้าอกนั้น จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ไปยังบริเวณหน้าอกเพิ่มมากยิ่งขึ้น การใช้ครีมนวดหน้าอกเข้ามาช่วยเสริม จึงเสมือนกับเป็นการช่วยเพิ่มสารอาหารให้กับหน้าอกให้อึ๋มใหญ่สมใจ ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม

 

ครีมนวดหน้าอกสามารถช่วยเพิ่มความอึ๋มได้จริงหรือเปล่า?

            บรรดาเหล่าครีมนวดหน้าอก ไม่ว่าจะเป็นสูตรธรรมดา สูตรพิเศษ หรือสูตรลับ โดยส่วนใหญ่แล้วก็มักที่จะมีการผสมสารเอสโตรเจน และคอลลาเจนลงไปในเนื้อครีมด้วย เพื่อช่วยในการขยายขนาด และเพิ่มความกระชับหน้าอกให้มีความเต่งตึงมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าบ่อยครั้งครีมนวดหน้าอกเหล่านั้นจะไม่สามารถช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกของคุณสาวๆได้อย่างที่ได้โฆษณาเอาไว้ แต่อย่างน้อยที่สุดครีมนวดหน้าอกก็จะมีคุณสมบัติในการช่วยทำให้ผิวบริเวณนั้น มีความรู้สึกนุ่มและชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น

 

ครีมนวดหน้าอก สูตรธรรมชาติ จากวัตถุดิบราคาถูก ที่หลายๆคนอาจคาดไม่ถึง

            ที่จริงแล้วการนวดหน้าอกด้วยครีมนวดหน้าอก เป็นเพียงแนวคิดในการใช้ครีม หรือน้ำมันเพื่อช่วยในการหล่อลื่นผิว และลดแรงเสียดทานในขณะที่กำลังทำการนวดหน้าอก ซึ่งจะทำให้ในขณะที่นวดเกิดความพึงพอใจมากขึ้นเท่านั้น ถ้าหากคุณสาวๆต้องการใช้ครีมนวดหน้าอก ก็สามารถที่จะเลือกใช้ครีม น้ำมันที่มีความปลอดภัยต่อผิวแทนได้ เช่น น้ำมันอัลมอนด์ หรือน้ำมันมะพร้าว เป็นเต้น ที่มีการวางจำหน่ายอยู่ทั่วไปทดแทนได้เช่นกัน

 

เทคนิคการเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่มากยิ่งขึ้น ด้วยการนวดหน้าอก

            มีคนจำนวนมากที่สนับสนุนวิธีการขยายหน้าอกด้วยการนวด เนื่องจากเชื่อว่าการนวดจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อ และการผลิตฮอร์โมนเต้านม ซึ่งวิธีที่ถูกต้องในขั้นตอนเตรียมการนวด คือ การวอร์มฝ่ามือทั้งสองข้างให้เกิดความอบอุ่นด้วยการถูระหว่างกันให้รวดเร็วที่สุดก่อนทำการนวดทุกครั้ง เพราะหน้าอกของคุณสาวๆจะค่อนข้างรู้สึกไม่พอใจนักถ้าหากมือเย็นมากจนเกินไป

 

บทสรุปส่งท้าย : ครีมนวดหน้าอกช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกได้จริงหรือเปล่า!?

            ถึงแม้ว่าครีมนวดหน้าอกจะสามารถช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นได้บ้างก็จริง แต่คุณสาวๆ ก็ไม่ควรที่จะมองข้ามการบำรุงสร้างเสริมขนาดหน้าอกจากภายใน ด้วยการทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ การพักผ่อนให้เพียงพอ และการควบคุมบริหารความเครียด เพื่อเสริมสร้างระดับของฮอร์โมน ให้อยู่ในระดับที่เป็นปกติ เพียงเท่านี้ ถ้าหน้าอก หน้าใจ ของคุณสาวๆ ยังไม่เพิ่มขนาดขึ้นมากกว่าเดิม ก็ให้มันรู้ไปกับเลยครับ

           

 

 

 

 

 

แบ่งปัน: