ไหนใครอยากนมใหญ่ยกมือขึ้น!? มารู้จัก 2 วิธีสุดเจ๋งกัน!

ไหนใครอยากนมใหญ่ยกมือขึ้น!? มารู้จัก 2 วิธีสุดเจ๋งกัน!

 

อยากนมใหญ่ไม่เห็นยาก มาดู 2 วิธีสุดเจ๋ง! รับรองช่วยให้ตูม! สมใจได้อย่างแน่นอน

 

            อกเล็กหรืออกใหญ่เป็นเรื่องธรรมชาติ... แต่ถ้าหากเลือกได้ คุณสาวๆ แทบทุกคนก็คง อยากนมใหญ่ เอาไว้ก่อน เพื่อเป็นการช่วยเสริมเสน่ห์ความเป็นหญิง ชวนให้น่ามอง โดยเฉพาะกับสาวๆ ที่มีอกขนาดเล็ก ไม่ว่าใครก็คงพยายามมองหาวิธีเพิ่มขนาดให้กับตัวเองอย่างรวดเร็ว และปลอดภัย มากที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยเสริม เติมความฝันให้กับคุณสาวๆ ทีมงาน saraboom.com เลย ได้ทำการรวบรวมวิธีเพิ่มขนาดหน้าอกอย่างเป็นธรรมชาติ มาฝากคุณผู้อ่าน กันในบทความชิ้นนี้กัน

 

1.อยากนมใหญ่: ออกกำลังกายบริหารหน้าอก

          วิธีการออกกำลังกายด้วยการบริหารหน้าอกนี้เป็นหนทางที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับคนที่ อยากนมใหญ่แบบปลอดภัย ไม่มีผลกระทบโดยตรง โดยก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่าหน้าอกของคุณผู้หญิงนั้นประกอบไปด้วยกล้ามเนื้อหลายมัด วางตัวทั้งในแนวเฉียง แนวตั้ง และแนวนอน การบริหารหน้าอกจะช่วยทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น ฟิตแอนด์เฟิร์มมากขึ้น ผลที่ได้จึงเป็นการมีหน้าอกที่แน่นกระชับ แลดูมีเนินอก ยิ่งคนที่ขนาดก้ำกึ่งระหว่าง A-B หรือ B-C การมีเนินอกขึ้นมาก็สามารถทำให้คัพหน้าอกเพิ่มขึ้นได้

            ท่าที่ 1 : เอามือทั้งสองข้างประกบกันเหมือนพนมมือไว้ที่บริเวณหน้าอก จากนั้นออกแรงดันเกร็งเข้าหากันสัก 5-10 นาที แล้วค่อยๆคลายออก ทำซ้ำเช่นนี้ 30 ครั้งต่อเซต วันละ 2 เซต

            ท่าที่ 2 : ใช้ดัมเบลหนักประมาณ 1 กิโลกรัมถือไว้ในมือทั้งสองข้าง แล้วนอนหงายมืออยู่ข้างลำตัว แล้วค่อยๆยกแขนทั้งสองที่มีดัมเบลขึ้นสวนกันที่บริเวณหน้าอก ทำสลับกันซ้ายทับขวา ขวาทับซ้าย ข้างละ 10-15 ครั้ง วันละ 3 เวลา

 

2.อยากนมใหญ่: นวดด้วยครีมเพิ่มขนาดทรวงอก

          วิธีนี้มีการถกเถียงกันอย่างมาก บ้างบอกว่าได้ผล บ้างก็ให้ยืนยันเสียเวลาเปล่าๆ ที่สำคัญคือครีมเพิ่มขนาดทรวงอกนั้นมีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกสรร สนนราคากันตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน หรืออาจแพงกว่านั้น หากแต่ราคาที่สูงไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์จะมีคุณภาพที่ดีขึ้นตามไปด้วย เราควรพิจารณาจากส่วนผสมที่ใช้เป็นหลัก โดยควรเลือกที่เป็นแบบธรรมชาติมากที่สุด และไม่มีสารเพิ่มฮอร์โมนให้ร่างกาย ซึ่งส่วนผสมที่ควรมีอยู่ในครีมเพิ่มขนาดทรวงอก อย่างเช่น

            1.Vegetable Protein หรือโปรตีนที่ได้จากการสกัด เช่น ถั่ว

            2.Wheat Germ Extract หรือสารสกัดจากจมูกข้าวสาลี

            3.Almond Extract หรือสารสกัดจากอัลมอนด์

            4.Papaya Extract หรือสารสกัดจากมะละกอ

            5.Plum Extract สารสกัดจากพลัม

สารสกัดจากทั้ง 5 ชนิดนี้จะช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อไขมันในทรวงอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ฟื้นฟูหน้าอกที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึง กระชับขึ้น ทั้งยังทำให้เนื้อเนินอกดูเด่นชัดและเป็นการเพิ่มร่องอก ช่วยปรับปรุงเนื้อเยื่อที่สำคัญให้แข็งแรงขึ้น เพื่อพยุงและกระชับผิวทรวงอก

 

ด้วยขั้นตอน สำหรับคน อยากนมใหญ่ ที่ได้แนะนำไปแล้วในข้างต้นเหล่านี้ ขอเพียงแค่คุณผู้อ่าน หมั่นทำตามอย่างใส่ใจด้วยความสม่ำเสมอ ในเวลาไม่นานรับรองว่าความอยากนมใหญ่ ของคุณจะได้รับการเติมเต็มอย่างเหมาะสม ด้วยขนาดของหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นในระดับที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอนครับ

แบ่งปัน: